Sao Hàn tại Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023: Ba mỹ nhân BLACKPINK chiếm sóng toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao xứ Hàn mỗi người một vẻ khoe sắc trong Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023.

 

Empty

Jennie là một trong những ngôi sao xứ Hàn được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông năm nay. Cô xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông với một miếng băng dưới mắt do vết sẹo trên mặt trong một buổi tập luyện cách đây không lâu. Cô diện bộ jumpsuit tweed màu trắng mix cùng túi mini. Lần này Jennie không đầu tư trang phục lộng lẫy nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ cách dùng phụ kiện trang sức như nhẫn hình nơ, thắt lưng ngọc trai mang lại sự sang chảnh, thời thượng, tôn dáng triệt để.

Empty

Sự xuất hiện của Jisoo với túimàu đen cùng chiếc váy màu tím đậm nhận được vô số tiếng cổ vũ của người hâm mộ tràn ngập trong buổi trình diễn của tổ chức tại Vườn Tuileries, Paris.

Empty

HyunA diện một chiếc váy trùm đầu cùng chi tiết xẻ tà độc đáo - xu hướng đang rất thịnh hành trong giới celebs toàn cầu.Giọng ca Bubble pop kết hợp bộ đồ với sandals cá tính. 

Empty

Hyein đến dự Tuần lễ thời trang Paris theo một phong cách tối giản nhất. Cô kết hợp áo cổ yếm chất liệu da mix cùng quần jeans đen đơn giản nhưng vẫn toát lên được thần thái sang trọng, thanh lịch. Năm ngoái, Hyein nhóm New Jeans được chọn làm đại sứ mới của nhà mốt đình đám. 

Empty

Shin Se-kyung tham dự buổi trình diễn thời trang bộ sưu tập mới với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong chiếc váy cúp ngực ngắn họa tiết hoa 3D nhiều màu sắc, sandals cao gót đế bệt bằng satin của Roger Vivier. Nữ diễn viên Gia đình là số 1 dùng phụ kiện túi mini được trang trí bằng những viên đá quý rực rỡ.

Empty

Nữ diễn viên Lee Da Hee tham dự buổi trình diễn thời trang bộ sưu tập 2023 với bộ vest màu hồng fuschia rực rỡ. Cô mix cùng áo bra đen bên trong khiến cho vẻ ngoài thêm phần phóng khoáng, gợi cảm.

Empty

Nữ diễn viên Lee Yoo Mi xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập 2023 F/W với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, đáng yêu. Áo thun xếp nhiều lớp, chân váy đính kim loại của Miu Miu khiến mỹ nhân họ Lee vô cùng nổi bật trong dàn khách mời.

Empty

Rosé BlackPink gây ấn tượng tại buổi trình diễn bộ sưu tập mới với áo khoác da dáng maxi mix cùng nội y là áo crop top đen với quần shorts, tạo nên sự tương phản hoàn hảo, vừa gợi cảm, táo bạo đầy cuốn hút.

Empty

6 thành viên của Enmix đều nổi bật trong buổi trình diễn bộ sưu tập 2023 F/W, với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Mỗi cô nàng đều tỏa sáng theo một cách riêng, từ những chiếc váy xếp nếp thanh lịch cho đến váy babydoll đáng yêu.

Empty

Jeon Jong Seo khoe vẻ ngoài táo bạo với áo xuyên thấu và quần denim cùng các chi tiết cut out đầy cá tính, phá cách trong buổi trình diễn BST Thu Đông 2023. 

Theo:  xevathethao.vn copy link