Thấy em dễ dãi, tôi quen chơi bời ai ngờ say không dứt ra đượcThấy em dễ dãi, tôi quen chơi bời ai ngờ say không dứt ra được

( PHUNUTODAY ) - Tôi thấy em dễ nên quen chơi bời cho vui, ai ngờ sau đấy tôi đem lòng yêu thương em thật sự.

 Tôi quen em trong một lần sinh nhật anh bạn làm cùng công ty, thấy em vui vẻ, dễ gần, lại xinh đẹp, quyến rũ nên tôi tiến đến làm quen, cũng chỉ nghĩ cưa cẩm cho vui nhưng không ngờ em say tôi thật.

Tối hôm đó chúng tôi đã nói chuyện rất vui, rất hợp cạ, hai đứa cũng uống khá nhiều. Ngay đêm hôm đó, tàn bữa tiệc, tôi và cô ấy không về nhà mà rẽ vào một khách sạn với 2 tiếng chớp nhoáng nhưng mãnh liệt.

Tôi thấy em dễ dãi, nhưng thú thực chỉ nghĩ qua đường, bởi những mối tình kiểu này đầy rẫy trong xã hội, tôi có vợ đẹp con ngoan ở nhà, chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện thay thế ai khác.

ngoai-tinh-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Tôi những tưởng chỉ gặp em lần đấy rồi thôi, ai ngờ đâu chính em là người chủ động giữ liên lạc hẹn gặp tôi lần nữa... Cứ như thế, tôi bị hút vào em không có cách gì dứt được. Mà kỳ lạ, em nói với tôi thích tôi vì thích thế thôi, chứ không cần trách nhiệm, không đòi  hỏi gì ở tôi cả. Có những ngày em quấn riết bên tôi nhưng có những ngày em biến mất không dấu vết, tôi liên lạc thế nào cũng không được, những ngày ấy tôi nhớ em đến cháy ruột, bồn chồn...

Giờ tôi đang ngoại tình thực sự, một tuần tôi gặp em 2 lần, mỗi lần như thế chúng tôi lại quấn lấy nhau, tôi sợ hãi nhận ra hình như thứ tình cảm tôi dành cho em chính là tình yêu, tình thương, tôi khao khát được gắn bó, được chăm sóc, che chở cho em.

Thế nhưng nghĩ đến vợ, tôi lại thấy khổ tâm vô cùng. Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT