Đau đớn vì lấy chồng 2 năm tôi vẫn là gái trinh

( PHUNUTODAY ) - Tôi muốn rũ bỏ tất cả, muốn ly hôn nhưng anh cầu xin tôi đừng bỏ anh vì sợ bố mẹ anh không chịu được.

 Tôi quen anh qua giới thiệu của bạn bè, thú thực mới đầu tôi cũng không thích chuyện mai mối này lắm, nhưng gặp anh tôi lại thấy có cảm tình.

Anh hơn tôi 5 tuổi, nhìn đàng hoàng, phong độ, công ăn việc làm ổn định. Thấy anh có vẻ cũng cảm mến tôi nên tôi có ý cho anh cơ hội. Càng tiếp xúc với anh lâu tôi càng thấy thích anh hơn, anh hiền lành, chân thành, quan tâm chăm sóc tôi chu đáo, chính sự tử tế của anh làm tôi rung động và nhận lời kết hôn sau vỏn vẹn 3 tháng trời.

Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc vui mừng của bạn bè, bà con lối xóm. Thế nhưng đêm tân hôn, khi tôi tắm gội xong đâu đấy, khách khứa về hết thì anh mới lên, sực nức  mùi rượu rồi ngã vật ra giường ngủ đến sáng, bỏ mặc tôi tủi thân rơi nước mắt.

lay-chong-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Những ngày sau đó, anh luôn kiếm cớ lảng tránh tôi, cảm thấy có gì đó không ổn, tôi quyết tâm điều tra bằng được. Thế rồi tôi đọc được tin nhắn trong máy anh, nhắn tin tình cảm với một người lạ, tôi đau khổ vô cùng, lẽ nào anh yêu người đàn bà khác mà còn cưới tôi. Tôi tra khảo, bắt anh nói rõ, ai ngờ đâu anh nói mình đồng tính, người anh yêu là một người đàn ông, hai người họ yêu nhau hơn 2 năm nay rồi.

Khỏi phải nói tôi đã sốc và hoảng loạn thế nào, lúc ấy tôi run rẩy đến đứng không vững. Anh cầu xin tôi hãy tha thứ cho anh, anh nói vì bị gia đình ép lấy vợ quá, anh không còn cách nào khác. Nếu giờ tôi ly hôn, anh chỉ có nước tự tử mà thôi. Tôi sợ anh làm liều nên đành nhắm mắt cho qua, dù trong lòng là nỗi đớn đau gặm xé.

Cứ thế dùng dằng đến gần 2 năm trời, tôi vẫn phải nuốt nước mắt nhìn chồng qua lại với người... đàn ông khác, 2 năm tôi vẫn là gái trinh, trong khi gia đình hai bên ai cũng sốt ruột vì tôi không có con. Tôi chán lắm, hận lắm, vừa rồi viết đơn ly hôn nhưng đúng thời điểm bố chồng tai biến phải đi cấp cứu, nhà loạn cả lên. Chồng tôi quỳ xuống xin tôi hãy cho anh thời gian nữa để bố anh khỏe lại, bây giờ mà anh ly hôn bố anh chắc không trụ nổi. Tôi lại mủi lòng, lại xé đơn.. nhưng thực sự tôi mỏi mệt lắm rồi, chán quá rồi... Tôi phải làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT