Ái nữ nhà Đông Nhi ăn phô mai mà dân tình tưởng đang đắp mặt nạ

( PHUNUTODAY ) - Công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại nghịch ngợm khiến fan được phen cười ngất.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh mới của tiểu công chúa Winnie. Cô bé đã khiến bàn ăn trở thành "bãi chiến trường" đúng nghĩa. Nhiều cư dân mạng bật cười, trêu rằng Winnie đang... đắp mặt nạ chứ không phải "nạp năng lượng".

Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh của nhóc tì Winnie kèm dòng caption siêu hài hước: "Có thể bạn chưa biết: Đây thực chất không phải là giờ ẩm thực mà là lớp học vẽ tranh sơn phô mai của cô giáo sắp 11 tháng tuổi. Tác phẩm có tên gọi: Môi tém phô mai. Công dụng ngon - bổ - đẹp da ạ".

dong-nhi-02
dong-nhi-03

Loạt ảnh này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã phải xuýt xoa trước sự đáng yêu khó cưỡng của Winnie: "Dễ thương quá con ơi, để dành cho cô với nghe con", "Bé dễ thương xỉu", "Nhìn bả ăn mà cũng thấy cưng nữa", "Yêu quá trời".

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Winnie hiện đã được 10 tháng tuổi. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Không chỉ vậy, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ về cách dạy con. Cách đây không lâu, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip ngắn, chỉ dài khoảng 1 phút về con gái. Cô bé tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống cô bé lại có vẻ sợ hãi. Trước khó khăn. Vì vậy sau hồi loay hoay, Winnie liên tục "cầu cứu" mẹ. Đặc biệt khi thấy con khóc Đông Nhi ngay lập tức lao đến... cổ vũ con chứ không trực tiếp bế con xuống. Sau đó, Đông Nhi tận tình chỉ cách cho con trèo xuống an toàn. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link