Bảo Thy "gây bão" khi khoe vòng eo thon gọn, body nuột nà trong bộ đầm bó sát

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy từ trước đến nay vẫn luôn giữ 1 vị trí đẹp trong lòng người hâm mộ thế hệ 8X, 9X đời đầu.

Bảo Thy mới đây khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ trong chiếc đầm bodycon. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì có thể đây chỉ là tấm hình cũ của cô bởi cách đây không lâu nữ ca sĩ đã tận tay cắt phăng mái tóc ngắn trên ngực.

Empty
Empty

Tóc của Bảo Thy đã ngắn như thế này.  Cô nàng chỉ hé lộ dung nhan ở góc chụp selfie như thế này mà thôi.

Empty

Bảo Thy ước được đi du lịch 1 phần, phần còn lại chính là nằm mơ về vóc dáng năm xưa.

Empty

Bảo Thy còn mở hội để cho fan đoán đúng số cân nặng ở hiện tại.

Empty

Cô nàng vẫn không chịu khai thật số cân hiện tại mà chỉ bông đùa với người hâm mộ rằng chẳng ai đoán đúng.

Empty

Cô nàng trước đây từng chia sẻ rất nhiều bí kíp hay ho trong công đoạn ép cân nặng. Kỉ lục của cô đó chính là ép thành công 2,5kg chỉ trong vòng 1 tuần.

Empty

Lối sống của cô ngày ấy là bung xõa hết cỡ trong những dịp đi du hí với đủ món ăn. 

Cùng với đó, Bảo Thy cũng hé lộ cô hướng đến là low carb. Cô chọn nguồn tinh bột có chỉ số GI thấp là rau xanh, củ quả, lượng protein nạp vào mỗi bữa cũng cực thấp.

Dù chưa từng hé lộ mình tập những gì trong suốt quá trình ép kí nhưng Bảo Thy cho hay cô kết hợp cả thể dục thể thao. Việc ép kí này không nên áp dụng trong thời gian dài mà chỉ nên duy trì trong khoảng tối đa 2 tuần.

Empty

Theo cô nếu ép giảm cân quá đà sẽ kiệt quệ vì thiếu chất, bộ máy tiêu hóa bị ảnh hưởng, đồng thời trí thông minh không thể hoạt động như thường. Giảm cân, giữ dáng là việc nên duy trì cả đời, không phải chỉ 1 vài tuần là có thể đẹp. Biện pháp giảm cân nhanh cũng sẽ có những hệ lụy kéo theo.

Thời gian gần đây, Bảo Thy thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về thực đơn ăn uống hàng ngày. Bữa tối của cô bao gồm salad cá hồi và sữa chua không đường trộn với chuối, quả mâm xôi, các loại hạt. 6 giờ ăn tối, 7 giờ chuẩn bị dưỡng da và lên giường đi ngủ sớm.  Khi khác Bảo Thy lại ăn tối với 5 lát sashimi cá hồi thái mỏng, 1 bát sữa chua không đường trộn với dâu tây, yến mạch, socola đen và các loại hạt. Các món ăn của cô cũng đều xoay quanh những món hấp như thịt gà, súp lơ, khoai lang, ngô, cà rốt. Ngoài ra hàng ngày nữ ca sĩ còn uống một cốc nước cam ép có chứa hạt chia nữa. 

Bảo Thy từng cho hay cô từng uống cafe để ép kí rồi đã bị đau bao tử và ngưng. Mỗi biện pháp giảm cân có thể hợp với người này nhưng không hợp với người kia nên chị em cần tham khảo kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link