Vbiz 5/6: Hari Won yêu mù quáng Trấn Thành, Hồng Quân sẽ kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 5/6 nổi bật với những thông tin như Hari Won thừa nhận yêu Trấn Thành mù quáng và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn với Kỳ Hân.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mạc Hồng Quân khẳng định vừa thực hiện bộ hình cưới với Kỳ Hân. Trong tháng này, anh và người mẫu xinh đẹp sẽ làm đám hỏi ở quê của cô và có tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn. Anh cũng khẳng định, thực ra Ly kute là người tốt, chỉ là giữa hai người có những chuyện không thể hàn gắn. Nhưng trên hết, con trai Khoai tây vẫn là điều không bao giờ có thể thay đổi. Trong cơ thể của bé đang chảy dòng máu của chàng cầu thủ. Vậy nên, chắc chắn sẽ có ngày mẹ bé sẽ cho anh được gặp và được thực hiện nghĩa vụ làm cha với Khoai tây. Mạc Hồng Quân cũng đã có kế hoạch tích lũy để dành cho Khoai tây một khoản để chăm sóc bé.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô bạn gái đáng yêu của mình trên trang cá nhân của mình. Được biết, cô gái này có tên là Lại Thanh, là một hotgirl 9x có tiếng tại Hà Nội nhưng lại được sinh ra và lớn lên tại thành phố Huế. Lại Thanh sinh năm 1992 và là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa. Đặc điểm dễ nhận thấy ở bạn gái Quang Lê là gương mặt dễ nhìn, nụ cười trong sáng và sở hữu thân hình nóng bỏng. Thậm chí, độ sexy của cô còn đủ sức ‘lấn át’ ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tối 4/6, Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh đã bất ngờ chạm mặt nhau. Tại đây, nữ diễn viên 9X đã không ngại ngần chào hỏi "đàn chị" một cách niềm nở và lễ phép sau scandal về văn hóa đến muộn. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên xấu đi, thế nhưng hành động đẹp của Angela Phương Trinh đối với Ngô Thanh Vân đã xóa tan những ngờ vực đó.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Hari Won thừa nhận, từ trước đến nay, khi yêu bất cứ người nào, không chỉ riêng Trấn Thành thì cô đều quan niệm phải yêu hết mình. Nếu ai tiếp xúc với cô sẽ hiểu, cô yêu không vì mục đích nào cả, không phải yêu vì vật chất, điều kiện mà cô yêu chính con người của chàng trai đó một cách chân thành. Bên cạnh đó, Hari Won khẳng định, tình yêu là ... mù quáng.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh đã bị mắc "bệnh mua sắm" từ cách đây 15 năm "Em bị bệnh hơn 15 năm rồi! Nặng lắm! Hễ cứ ra khỏi nhà là phải tha về một vài thứ gì đó! Đi xa như thế này càng chết hơn, không nhẽ sống phải chịu! Chết mang theo sao hả giời? Bà bầu Liên Phạm cũng hết cả cái hồn khi nhìn thấy đống này! Bà ấy biết rõ bệnh của thằng bé mà vẫn còn ngạc nhiên! Rồi có bà tiên xinh đẹp kia biết rất rõ bệnh tình của em! Thế là cũng muốn giúp em cai nghiện bằng cách hay rủ rê em đi xem phong cảnh, sông nước, cây cỏ này nọ để quền đi! Nhưng nó lại "vật" em nhiều hơn! Em phải làm sao? Fashion ơi! Cưng muốn tui sống sao?".

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mỹ Tâm cho biết, cô rất ít khi nói về bản thân trên truyền thông, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc, tình cảm thì hơi… "ấy". Lý do cô chọn bài "Nhớ" là hồi còn nhỏ, nữ ca sỹ có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng "Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn", cô lại thấy hơi "thị trường" và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Trong tập 5 "Biến hóa hoàn hảo" diễn ra tối 4/6, sau màn trình diễn của Thu Hòa với ca khúc "Hạnh phúc mới", MC Đại Nghĩa đã “đá xéo” Trấn Thành với những ồn ào tình ái xoay quanh bài hát mà thí sinh trình diễn. Ngay lập tức, chàng giám khảo điển trai này đã quay sang Hari Won và khẳng định, “Tôi nào có hạnh phúc mới. Tôi chỉ có niềm hạnh phúc ở hiện tại mà thôi”. Lời tỏ tình dễ thương của bạn trai khiến nữ ca sỹ gốc Hàn ngượng ngùng không nói nên lời.

Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?
Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn.
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của Đàm Vĩnh Hưng khi kể về "bệnh tình" hơn 15 năm của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn