Mỹ Tâm lần đầu hé lộ danh tính chàng trai khiến cô yêu 'mê mệt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chàng trai khiến cô yêu "mê mệt" và đó cũng chính là động lực để cô sáng tác ca khúc "Nhớ" và "Như một giấc mơ".

Trong liveshow diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vừa qua, Mỹ Tâm đã trình diễn hai ca khúc "hot" một thời do chính cô sáng tác - "Nhớ" và "Như một giấc mơ". Tuy nhiên, điều khiến khán giả mong chờ và hào hứng hơn cả chính là khi "Hoại mi tóc nâu" kể câu chuyện về một chàng trai - người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm lần đầu hé lộ danh tính chàng trai khiến cô yêu 'mê mệt'.

Mỹ Tâm cho biết, cô rất ít khi nói về bản thân trên truyền thông, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc, tình cảm thì hơi… "ấy". Lý do cô chọn bài "Nhớ" là hồi còn nhỏ, nữ ca sỹ có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng "Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn", cô lại thấy hơi "thị trường" và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại.

Đồng thời, Mỹ Tâm bày tỏ, hai năm trước, cô vẫn còn thích người ta nên đã viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Ca khúc "Như một giấc mơ" đã mang lại cho cô rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả. Và lý do để cô chọn bộ trang phục tím từ đầu đến chân chính là thể hiện tình cảm chung thuỷ của mình cho phù hợp với phần thể hiện 2 ca khúc dành tặng cho một người.

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm và "người tình tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tuấn Bi... Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Nam cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi. Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.

SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của Đàm Vĩnh Hưng khi kể về "bệnh tình" hơn 15 năm của mình.
Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?
Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn.
Mạc Hồng Quân phải thực hiện yêu cầu này mới được gặp con trai
Mạc Hồng Quân phải thực hiện yêu cầu này mới được gặp con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quên nên thực hiện theo lời khuyên của siêu mẫu Xuân Lan thì may ra mới được gặp con trai của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn