Ai tuổi này trồng cây lưỡi hổ: Kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài, không thành tỷ phú cũng là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cây lưỡi hổ chính là một loại cây phong thủy thu hút tài lộc mang tới nhiều may mắn cho nhà bạn.

Cây lưỡi hổ ra hoa báo hiệu điều gì?

Cây lưỡi hổ chính là cây phong thủy quen thuộc vừa giúp tăng cường không khí cho môi trường sống, thanh lọc tia bức xa. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn thể hiện sự may mắn thanh công trong công việc của bạn. Đặc biệt, nó còn giúp xua đuổi tà ma mang lại sự may mắn cho gia đình bạn.

hqdefault

Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ ra hoa chính là điềm báo may mắn cho gia đình bạn. Xét về khoa học thì cây lưỡi hổ là một loại cây thân thảo lâu năm thuộc chi Sansevieria trong họ Liliaceae. Nếu như cây lưỡi hổ ra hoa là một dấu hiệu tốt, lá của cây lưỡi hổ giống như một thanh kiếm trừ tà, mở ra con đường tương lai sáng lạn. Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ không chỉ có tác dụng thu hút tài lộc mà còn tượng trưng cho sức khoẻ, trường thọ cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc.

Chính vì vậy, khi bạn đặt cây lưỡi hổ trong không gian giúp có phong thủy tốt. Bởi vậy, cây lưỡi hổ cũng chính là món quà để người ta tặng nhau khi khánh thành nhà, hoặc thành lập công ty, dịp lễ tết...

Tuổi nào nên trồng cây lưỡi hổ

Tuổi nào nên trồng cây lưỡi hổ

Tuổi não nên trồng cây lưỡi hổ sẽ tốt

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc  thì cây lưỡi hổ cũng như cây xanh khác rất tốt cho sức khỏe và cuộc sống con người ai trồng cũng được.  Nhưng bên cạnh đó những người tuổi mệnh này mà trồng cây lưỡi hổ càng thêm phần may mắn. Đó chính là người thuộc mệnh Thổ và Kim. Bởi vậy, những người tuổi Mệnh này mà trồng cây lưỡi hổ từ trước đến nay được xem là bùa hộ mệnh, tương sinh cho người mệnh Thổ và mệnh Kim sẽ cực kỳ tốt cho phong thủy. Nguyên nhân là hoa của cây lưỡi hổ có màu trăng tương đương với mệnh Kim, với màu sắc của cây lưỡi hổ, đây sẽ là yếu tố phong thủy bổ sung cho hai mệnh này trong cuộc sống. Ai thuộc hai mệnh này cầu tài đắc tài cuộc sống lên hương giàu có.

2 nguoi trong cay luoi ho giau co

Tuy nhiên, nếu như bạn trồng cây lưỡi hổ cũng cần phải thể hiện tính thẩm mỹ với ngôi nhà. Dù trồng cây gì cũng cần phải tương thích và tính toán phù hợp với diện tích và tính thẩm mỹ. Có như vậy thì mới thuận buồm xuôi gió khiến cuộc sống của gia đình bạn thăng quan phát tài càng ngày càng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link