Ám ảnh cảnh đôi tình nhân chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mở cửa nhìn vào phòng, người dân ở bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Thông tin mới nhất, ngày 5/9, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã bàn giao thi thể của anh H.V.H. (26 tuổi, thường trú tại xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và chị N.T.H. (24 tuổi, thường trú khu dân cư Văn Thánh, phường Phú Tài, TP Phan Thiết) – đôi tình nhân được cho là tự tử trong phòng trọ - cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Nhà trọ nơi cặp tình nhân chết.

Thông tin ban đầu, anh H.V.H và chị N.T.H. có quan hệ tình cảm với nhau hơn một năm nay và được gia đình 2 bên chấp thuận.

Cả hai dọn về sống chung như vợ chồng (nhưng chưa kết hôn) tại một dãy trọ trên đường Trường Chinh (xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và đang làm công nhân tại một cơ sở đóng gói thanh long xuất khẩu trên địa bàn.

Khoảng 19h45 ngày 4/9, người dân trong dãy trọ hoảng hốt khi phát hiện đôi nam nữ này đã chết trong phòng trọ mà họ mới thuê hơn một tháng qua trong tư thế treo cổ bằng dây cáp điện thoại. Ngay sau đó, người dân đã báo tin tới chính quyền địa phương.

Nhận được tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Hiện Công an Phan Thiết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (3/9), Hội đồng tiền lương Quốc gia đã chốt phương án tăng lương tối thiểu vùng năm 2016 là 12,4% so với năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn