Án mạng kinh hoàng: Bố giết cả nhà rồi lên Face thông báo sự việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không muốn con gái của mình hứng chịu những cơn đau đầu, ông bố đã dùng súng sát hại trước khi giết vợ, em gái và tự tử.

Danh tính của những nạn nhân chưa được cảnh sát công bố nhưng vụ giết người xảy ra ở 2 ngôi nhà ở bang British, Columbia hôm 7/5 vừa qua.

Randy Janzen cùng vợ và con gái khi còn sống.

Sự việc được phát hiện sau lời thú tội kinh hoàng của hung thủ Randy Janzen trên mạng xã hội Facebook. Theo đó tên này thú nhận động cơ gây án là do con gái mắc bệnh đau nửa đầu và trầm cảm.

“Tôi đã tự tay cầm súng và bắn vào đầu con bé và bây giờ nó không còn đau nửa đầu nữa, con bé đang tan theo mây khói”, Randy Janzen viết trên trang cá nhân với giọng điệu bình thản.

“Tiếp đến, tôi bắn Laurel bởi vì một bà mẹ không nên biết tin con gái của mình đã qua đời”, Randy Janzen bao biện cho hành động giết vợ của mình.

“Tôi cũng không muốn Shelley, em gái mình sống cùng với nỗi tủi nhục mà anh trai nói đã gây ra”, kẻ sát nhân viết.

Cảnh sát đặc nhiệm tiến đến nhà của Randy Janzen nhưng tất cả đã quá muộn.

“Có thể tin rằng nhiều thành viên trong gia đình này, bao gồm nghi phạm đã chết”, nữ trung úy Stephenie Ashton, người phát ngôn Đội cảnh sát Điều tra Án mạng (IHIT) cho biết.

Ashton xác nhận các quan chức đã nhận được thông tin thông qua mạng xã hội về một người đàn ông đến từ Agassiz đã sát hạ toàn bộ các thành viên trong gia đình.

“Chúng tôi có lưu ý đến trang Facebook này, đồng thời chúng tôi đang xem đây là một phần của cuộc điều tra, tuy nhiên, tôi chưa thể đưa ra thông tin chi tiết vì lúc này vụ việc đang trong quá trình điều tra”.

“Cuộc điều tra này cực kỳ phức tạp vì có 2 hiện trường và nhiều nạn nhân”, bà cho biết thêm.

 “Vào thời điểm này, IHIT khẳng định vụ án không phải là tin đồn và nghi phạm cùng các nạn nhân có quan hệ huyết thống với nhau”, phát ngôn của cảnh sát nhấn mạnh.

Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy chai nước để gần giường, tưởng đó là chai nước khoáng nên anh Tuấn mở nắp uống, không ngờ đó là chai thuốc diệt cỏ chứa chất cực độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn