Ăn món này đều đặn, đảm bảo cả đời bạn không ốm đau bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này đều đặn, đảm bảo cả đời bạn không ốm đau bệnh tật lại thọ lâu hơn bất cứ ai!

thuc-pham-dan-van-phong-nen-an-vao-bua-trua1

 

Cà phê:

Nếu muốn phục hồi năng lượng thì giấc ngủ trưa bao giờ cũng tốt hơn so với cà phê. Tuy nhiên, cà phê sẽ phát huy vai trò tích cực nếu được uống sau khi ngủ dậy, bởi chất caffeine có thể giúp một số người cảm thấy tỉnh táo hơn sau một giấc ngủ ngắn.Không ngủ nếu không thể: Nếu bạn cảm thấy không thể nào đưa mình vào giấc ngủ thì nên bỏ ý định nằm ì.

Với một số người, giấc ngủ trưa chính là thủ phạm gây cản trở cho giấc ngủ ban đêm.Đi dạo: Nếu bạn không có thời gian để ngủ hoặc không thể ngủ trưa tại nơi làm việc hay cảm nhận giấc ngủ trưa chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và gây trở ngại cho giấc ngủ ban đêm, thì nên đi ra ngoài. Tìm đến những nơi có ánh nắng mặt trời giúp làm tăng nhiệt độ cơ thể và ngăn chặn chất gây buồn ngủ melatonin tấn công.Ngủ đủ giấc cũng sẽ làm giảm nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim, béo phì và bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên không nên ngủ sau 5h chiều để tránh việc lẫn lộn giữa giấc ngủ trưa và tối.

Sữa chua

Măm sữa chua sau bữa ăn sẽ giúp cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn và da dẻ bạn cũng trở nên sáng đẹp. Song bạn hãy lưu ý măm những hộp sữa chua không chứa quá nhiều đường hoặc frutose cao.

Sữa chua cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mang lại cho bạn một cơ thể và vóc dáng khoẻ mạnh suốt cả ngày.

thuc-pham-dan-van-phong-nen-an-vao-bua-trua

 

Thực phẩm chất xơ

Đừng quên nuông chiều cho bữa trưa hoặc các bữa ăn vặt từ trưa đến cuối giờ chiều bằng các loại trái cây khác nhau nhé. Đừng bao giờ bồ kết chỉ một loại trái cây bạn yêu thích. Hãy học cách kết thân với nhiều loại trái cây để bạn nhận được nhiều vitamin và khoáng chất nhất, phòng chống các bệnh tật hữu hiệu.

Bên cạnh đó, trái cây không chỉ là thức ăn tráng miệng hấp dẫn và đẹp mắt mà còn đem lại cho bạn sự ngon miệng và nhiều tác dụng khác rất tốt cho sức khỏe.

Nhớ ưu tiên việc chọn trái cây theo mùa để vừa bổ dưỡng lại thơm ngon và an toàn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link