Ăn ngày vài quả này sau đúng 1 tuần giảm được 8kg

( PHUNUTODAY ) - Ăn ngày vài quả này sau đúng 1 tuần giảm được 8kg - giắt lưng ngay để eo thon dáng chuẩn.

Giảm cân nhờ ăn chuối

Chuối là trái cây ngon, bổ dưỡng và có giá trị dinh dưỡng phong phú. Đây là một trong những loại hoa quả phổ biến rộng rãi trên thế giới. Ngoài mục đích phục vụ như một loại trái cây, chuối còn được biết đến là thực phẩm giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh mà không mất sức, không hề tồn tiền của. Cùng tìm hiểu những lợi ích giảm cân nhờ chuối nhé!

giam-can-voi-chuoi

 

No bụng hơn

Chuối khi chưa chín giàu chất kháng tiêu. Như cái tên đã nói lên đặc điểm là chất kháng này chống lại các quá trình tiêu hóa, nuôi các lợi khuẩn đường ruột, và có thể ngăn chặn những cơn thèm ăn, dẫn đến quá trình oxy hóa chất béo diễn ra hiệu quả hơn.

Bình thường chỉ tiêu thụ 5% lượng tinh bột/ngày thì ăn chuối sẽ giúp giảm đến 30% lượng tinh bột sau bữa ăn.

Cơ thể thon gọn hơnLàm thế nào để không bị tình trạng béo bụng. Hãy ăn chuối, vì chuối có thể loại bỏ lượng không khí, nước dư thừa được lưu trữ ra khỏi cơ thể.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng phụ nữ ăn chuối thường xuyên 2 lần/ngày, liên tục trong 60 ngày thì có thể có khả năng giảm mỡ bụng. Lý do vì ăn chuối nhiều sẽ chống lại lượng vi khuẩn bất lợi trong dạ dày, nhờ kali mà chuối giảm lượng nước dư thừa trong cơ thể.

giam-can-nhanh

 

Tăng cường trao đổi chất:

Chuối là hoa quả có chứa một số vitamin B như: thiamine, riboflavin, niacin, folate và B6. Những vitamin này làm việc như một đội quân chuyên chuyển đổi các loại thực phẩm bạn ăn thành năng lượng. Đây là sự trao đổi chất trong cơ thể: carbohydrate thành glucose - nguồn nhiên liệu chính cho tất cả các hệ thống trong cơ thể của bạn. Nếu cần thiết, các vitamin B có thể chuyển đổi chất béo hoặc protein thành năng lượng glucose nếu không có sẵn.

Cách thực hiện:

- Buổi sáng, khi ngủ dậy uống 250-350 ml nước ấm. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

- Ăn 10-12 quả chuối chín/ ngày, đồng thời uống 3 cốc sữa không béo mỗi ngày vào bữa sáng, trưa, tối.

- Không dùng thêm bất cứ đồ ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

Bên cạnh đó, nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa gầy (bữa trưa và tối tiêu thụ thực phẩm bình thường).

Theo:  khoevadep.com.vn