An Nguy hé lộ nhiều chuyện, bênh vực Phạm Hương ở The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - An Nguy chia sẻ lí do tham gia The Face cũng như chuyện Phạm Hương bị nói là quá tự tin thể hiện mình.

The Face Việt Nam mùa đầu tiên đã lên sóng với rất nhiều câu chuyện đáng chú ý. Vì mới là tập đầu tiên nên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những câu chuyện bên lề. Đáng chú ý nhất tại tập đầu tiên The Face chính là sự xuất hiện của hot vlogger An Nguy và biểu hiện có phần tự tin quá mức của Phạm Hương.

An Nguy, tên thật là Ngụy Thiên An sinh năm 1987 là một trong những hot vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam. Mỗi vlog của cô đều có tới cả triệu lượt xem và rất nhiều bình luận, chia sẻ.

An Nguy The Face

An Nguy được biết đến là cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách và cá tính từ thời trang cho tới lời nói. Cô cũng được biết đến là bạn gái cũ của Toàn Shinoda. Sau sự ra đi của bạn trai cũ, cô phải mất một thời gian dài để ổn định lại mọi thứ.

Tham gia The Face năm nay, An Nguy gây lên khá nhiều tranh cãi khi cô không được đánh giá cao bởi là thí sinh lớn tuổi nhất, ngoại hình thấp bé nhất, biểu cảm gương mặt vẫn còn gượng gạo. An Nguy cho biết cô tham gia The Face vì tiền thưởng, muốn tìm cơ hội cho mình.

Chính sự nổi tiếng của cô khiến các HLV đều muốn có cô trong đội hình của mình và Phạm Hương là người chiến thắng. Lý giải cho sự lựa chọn của mình, An Nguy cho biết: "Tôi phân vân khá nhiều khi được cả Phạm Hương lẫn Lan Khuê lựa chọn vì cách thuyết phục của Lan Khuê rất nhiệt tình, những nhận xét đưa ra đều rất chân thật và sâu sắc. Nhưng cuối cùng tôi đã quyết định trải nghiệm cùng Phạm Hương vì tôi nhận thấy Hương là người khá thú vị, khiến mình muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa."

An Nguy The Face 1

Trước ý kiến của dư luận về chuyện Phạm Hương thái quá khi thể hiện mình, An Nguy cho biết Phạm Hương là người tự tin và mỗi người nhìn nhận thế nào là do chính họ. Thời gian qua Phạm Hương đã làm được nhiều điều và được quyền tự tin về những gì mình làm được.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, An Nguy cho biết: "Ngay từ khi tham gia chương trình tôi đã biết được những điểm yếu của mình. Vì thế tôi không đặt nặng việc phải thắng cuộc hay đi tới đâu, điều quan trọng là cảm xúc mình đem tới, cảm hứng mình truyền đến khán giả. Khán giả vui thì tôi vui."

Trong tập đầu tiên của The Face, sự thể hiện của hot vlogger này khá mờ nhạt và nhiều người cho rằng cô là cách để chương trình PR cho mình. Đúng với cá tính của mình, An Nguy cho biết cô không phủ nhận điều đó.

Nhan sắc cô gái đình đám khiến Phạm Hương - Lan Khuê tranh nhau
Nhan sắc cô gái đình đám khiến Phạm Hương - Lan Khuê tranh nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hot Vlogger An Nguy chính là cô gái khiến Phạm Hương và Lan Khuê phải giành giật nhau.
Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai
Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy cho biết, chồng tương lai của cô phải là một anh chàng đẹp trai, cao và tinh tế, lãng mạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn