Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng khá bức xúc. Theo đó, "người đẹp chuyển giới" viết, "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Em đẹp mà sao em vô học vậy? Ba mẹ em không biết dạy em hả? Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé. 

lam chi khanh phunutoday1

Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học​?

Chị không ngờ con người em có thể thốt ra những lời nói thô tục rẻ tiền như vậy. Chị sẽ đưa đoạn ghi âm này lên vào sáng mai cho mọi người chiêm ngưỡng giọng nói thanh thoát của em và hiểu biết về con người em thêm. Chị đã tiếp xúc rất nhiều người Hà Nội, người ta lịch sự vô cùng. Em cũng là người Hà Nội sao em ăn nói vô học như vậy. Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé.

Cả nhà thương yêu của Lâm Khánh Chi đón nghe đoạn ghi âm vào sáng mai nhé. Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy".

lam chi khanh phunutoday2

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lâm Chi Khanh (Lâm Khánh Chi) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không chỉ mặt điểm tên nhưng ai cũng đồn đoán và khẳng định rằng người mà "công chúa" đang nói đến không ai khác chính là Hương Giang Idol bởi cô chính là người đẹp được nhận xét là "chuyển giới đẹp nhất Việt Nam" và đến từ Hà Nội.

Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm đang là hai giọng ca chuyển giới hot trong showbiz Việt. Cả 2 sau khi chuyển giới đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Tại sao nhờ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới 'hot' như bây giờ?
Tại sao nhờ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới 'hot' như bây giờ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh thẳng thắn thừa nhận rằng, Hồ Ngọc Hà nhờ Cường Đô la mới 'hot' như bây giờ.
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không ngại ngần làm đoạn clip chia sẻ những lời yêu thương đến Phan Hiển sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn