Từ Tết Trung thu: 4 tuổi được Phật Bà che chở ngồi mát ăn bát vàng, tiền đếm mỏi tay

10:37, Thứ bảy 23/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp tết Trung thu, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có phú quý hơn người.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Mùi sẽ có nguồn thu nhập đổ về dồn dập, đón tình tới tấp từ nay đến Tết Trung thu. Trong mắt mọi người, bạn là người hiền lành, chăm chỉ nên ai nhìn cũng thương. Bạn bất ngờ nhận được nguồn lợi khủng, tiền bạc đổ về như nước.

Không chỉ vậy, con giáp được cấp trên nâng đỡ nên công việc của bạn ngày càng thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Thời tới cản không kịp, vận trình của bạn được cải thiện hơn nhiều. Hãy tận dụng cơ hội này để mọi công sức được công nhận, tiền bạc tiêu hoài không hết.

8

Tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu thì Tết Trung thu năm nay cũng là lúc mà con giáp này có thể có được những thu hoạch vô cùng lớn. Bận rộn hơn nửa năm trời, cũng chịu nhiều vất vả, hy sinh cho công việc, công sức và tinh lực bỏ ra không hề ít, tuổi Sửu xứng đáng có được thành quả như ý.

Được thần may mắn phù hộ nên mọi việc đều vô cùng thuận lợi, con giáp này liên tiếp nhận được tin vui đặc biệt là tin vui về tiền bạc. Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội trúng xổ sổ hoặc trúng thưởng với quà tặng có giá trị lớn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bẩm sinh đã có phúc khí dồi dào, đặc biệt là từ Trung Thu năm nay. Cho dù làm bất cứ việc gì, con giáp này cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Thời điểm từ Rằm Trung Thu cho đến cuối năm 2023, trong công việc, con giáp này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, hơn nữa cộng với tính cách cẩn thận, tháo vát, chăm chỉ của bản thân, người tuổi gà được cấp trên đánh giá cao, ưu ái dành cho những cơ hội thăng tiến tốt nhất với mức lương, thưởng kếch xù.

Ngoài ra, do có Tài Tinh nhập mệnh, vận may về tài vận liên tiếp ùa về, cho dù là nguồn thu chính hay nguồn thu phụ đều có thêm không ít tiền bạc. Người tuổi gà không còn phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

9

Tuổi Thân

Ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm mà tuổi Thân thực sự thỏa mãn với những gì mình nhận được. Bao vất vả cực nhọc trước đó dường như tiêu tan hết cả, khổ tận cam lai chính là đây. Chờ đợi bao ngày cũng được thành quả ngọt ngào do chính tay mình làm ra, con giáp này càng thêm vững tâm vào con đường mình đã chọn.

Bắt đầu từ tết Trung thu, do được cát tinh soi chiếu, nên người tuổi Thân rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tài lộ không ngừng mở rộng, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo