Ăn thực phẩm này vào cả đời chàng luôn sung mãn dù đã già tới cỡ nào, "hễ yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Ăn thực phẩm này vào cả đời chàng luôn sung mãn dù đã già tới cỡ nào, "hễ yêu là lên đỉnh" - các cặp đôi nên lưu lại ngay.

qua-mit

 

Quả mít

Mít là trái cây thường bị gắn mác là nóng, cần hạn chế ăn vào mùa hè, thực chất lại có rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

1. Tăng lượng tinh trùng ở nam giới

Cách đây khoảng 1 thế kỷ, người ta coi mít là 1 bài thuốc giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới vì nó có tác dụng tăng số lượng tinh trùng.

2. Giàu canxi

1 bát con múi mít cung cấp gần 50gr canxi. Vì vậy, loại hoa quả thơm ngon này rất tốt cho xương và giảm nguy cơ loãng xương.

3. Làm chậm quá trình lão hóa

Mít chứa phenol và flavonoid là 2 chất chống oxy hóa hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa và chống lại các gốc tự do. Đặc biệt, ăn mít cũng làm giảm nguy cơ bị đục thủy tinh thể ở người cao tuổi.

ca-chua

 

Cà chua

Cà chua là một trong những nguồn thực phẩm chứa chất chống oxy hóa lycopene nhiều nhất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên quan giữa lycopene và khả năng sinh sản của nam giới, giúp cải thiện đáng kể khả năng vận động của tinh trình và giúp tinh trùng hoạt động mạnh mẽ hơn cũng như cải thiện cấu trúc tinh trùng, tránh bị dị dạng.

Lycopene có nhiều trong cà chua nấu chín hoặc được chế biến trong các món ăn. Chị em có thể kết hợp dầu oliu với cà chua trong các bữa ăn của chồng để hấp thụ lycopene tốt hơn.

Quả óc chó

Quả óc chó rất giàu aixt béo omega-3. Theo một nghiên cứu của Hội sinh sản quốc tế, nam giới ăn khoảng một nắm nhỏ hạt óc chó (5-7 quả) mỗi ngày sẽ giúp tăng sức sống, tăng khả năng vận động và hình thái của tinh trùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link