Ăn trứng gà theo cách này có gầy kinh niên cũng tăng cân vù vù, cơ thể khỏe đẹp trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Trứng gà là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi ăn theo đúng cách này:

Trứng gà kết hợp với mật ong

Nguyên liệu: Trứng gà, mật ong và sữa đặc

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn đập 1 quả trứng gà vào bát, đánh thật đều rồi thêm vào 1 thìa cà phê mật ong + 2 thìa sữa đặc tạo thành hỗn hợp. Bạn nào muốn giảm cân thì không cho sữa đặc nữa.

cach an trung ga-phunutoday

- Tiếp đến bạn cho trứng vào nồi để hấp cách thủy, sau khoảng 20 phút trứng chín thì bạn bỏ ra ăn nóng ngay sẽ thơm ngon mà không bị tanh. Muốn tiện lợi và không phải rườm rà, lích kích trong khoản nấu nướng, bạn chỉ cần cho bát trứng vào nồi cơm khi vừa cạn nước rồi để như vậy là xong.

- Mỗi ngày ăn 2 lần vào buổi sáng và trưa, tránh ăn buổi tối để không gây béo bụng.

Công dụng: Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, protein, kẽm,… giúp tăng cường sức khỏe, tổng hợp collagen giúp vòng 1 nở nang hơn, kích thích mô mỡ ở ngực phát triển hiệu quả. Trứng hấp mật ong không hề khó ăn lại đầy đủ dưỡng chất, bạn hãy sử dụng đều đặn để có được vẻ đẹp quyến rũ nhất nhé!

Nên ăn trứng gà bao nhiêu là đủ?

Các chuyên gia cho biết, do cơ chế hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể mỗi người khác nhau nên số lượng trứng gà mỗi người có thể ăn trong một ngày cũng khác nhau.

Trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người vận động nhiều, do nhu cầu protein cao hơn so với người thường nên mỗi ngày có thể ăn từ 1- 2 quả trứng gà.

Người lớn bình thường, người cao tuổi, mỗi ngày có thể ăn 1 quả trứng gà.

Đối với bệnh nhân rối loạn lipid máu hoặc người béo phì, mỗi tuần chỉ nên ăn từ 2 – 4 quả trứng gà.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/an-trung-ga-theo-cach-nay-co-gay-kinh-nien-cung-tang-can-vu-vu-co-the-khoe-dep-trong-thay-search/

/Khoevadep

Mộc