Những thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của virus corona

( PHUNUTODAY ) - 4 thực phẩm dưới đây giúp cho cơ thể của bạn tăng cường sức đề kháng tự nhiên, ngăn ngừa được nhiều bệnh tật.

Trái cây cam quýt

Trong thành phần dinh dưỡng của cam, quýt chứa nhiều vitamin C là chất dinh dưỡng vốn nổi tiếng với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể bởi dưỡng chất này giúp làm tăng khả năng sản sinh bạch cầu tốt cho máu của bạn. Ngoài ra, vitamin C còn giúp duy trì sức khỏe chúng còn giúp tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Vì vậy, bạn nên bổ sung trái cây họ cam quýt vào thực đơn để tăng cường sức đề kháng cho bạn trong giai đoạn dịch corona bùng phát nhé.

Ớt chuông đỏ

Trong thành phần dinh dưỡng của ớt chuông đỏ có cung cấp vitamin C rất dồi dào. Hàm lượng vitamin C có trong ớt chuông đỏ nhiều hơn gấp đôi so với lượng vitamin C có trong các loại trái cây họ cam, quýt.

Ớt chuông giúp cơ thể bạn tăng cường miễn dịch ngăn ngừa sự xâm nhập của virus corona

Ớt chuông giúp cơ thể bạn tăng cường miễn dịch ngăn ngừa sự xâm nhập của virus corona

Bên cạnh đó, ớt chuông còn rất giàu beta carotene, một dưỡng chất không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mà còn giúp tăng sức đề kháng tự nhiên giúp cho cơ thể của bạn chống lại các tác nhân gây hại, đặc biệt là vi khuẩn gây bệnh.

Bông cải xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của bông cải xanh là loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, bao gồm: vitamin A, C, E, chất xơ và các chất chống oxy hóa khác. Chính vì vậy, đây là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn mỗi ngày giúp cho bạn tang cường sức đề kháng chống lại sự xâm nhập của virus corona.

Bông cải xanh tăng cường sức đề kháng giúp bạn chống lại virus corona tự nhiên

Bông cải xanh tăng cường sức đề kháng giúp bạn chống lại virus corona tự nhiên

Tỏi 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn thường xuyên ăn tỏi sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe tuyệt vời chống lại sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn. Ngoài ra, tỏi được thêm vào hầu hết các món ăn trên thế giới như một loại hương liệu, gia vị làm gia tăng vị giác. Khi bạn thường xuyên ăn tỏi sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, từ đó giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link