Andrea bị "ném đá" vì diện trang phục "có cũng như không"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện trang phục "có cũng như không" khoe trọn vòng một, Andrea đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Andrea đã đăng hình ảnh cô tạo dáng với trang phục lưới, chít đầy dây dợ kèm bờm tai mèo vô cùng sexy. Với "mốt" thời trang "có cũng như không" , gần như khoe trọn vòng một này, Andrea đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng động mạng.

andrea

Andrea bị "ném đá" vì diện trang phục "có cũng như không"

Trong khi nhiều người cho rằng, Andrea thật đẹp với phong cách sexy, gợi cảm thì không ít người cảm thấy "ngao ngán" cho gu thẩm mỹ cũng như thời trang của cô. Phần lớn người hâm mộ bày tỏ quan điểm Andrea chỉ hợp với những "bộ cánh" sang trọng, lộng lẫy và kín đáo. Với hình ảnh đó, Andrea sẽ đẹp hơn rất nhiều lần so với hình ảnh hiện tại.

Trước đó, Andrea từng bị dính nghi án dùng hàng cấm. Khi những hình ảnh Andrea bị tình cũ Yanbi đánh trên phố trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và cộng đồng mạng vào 9/2013. Có lời đồn thổi nguyên nhân dẫn đến việc Andera bị đánh là do chàng ca sỹ trẻ bắt gặp người yêu đập đá với trai lạ trong nhà nghỉ nên đã kéo về nhà. Trên đường về, vẫn còn trong tình trạng “ngáo đá” nên Andrea đã có những hành vi thiếu kiểm soát như nằm ra đất, la khóc gây náo loạn. Chính hành động đó đã kiến Yanbi đánh cô mẫu tây.

Những sao nữ Vbiz từng dính nghi án dùng hàng cấm
Những sao nữ Vbiz từng dính nghi án dùng hàng cấm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Yến, Hồng Quế, Andrea, Diễm Hương... là những sao nữ Vbiz bị đồn thổi từng sử dụng ma túy.
Andrea cực kỳ gợi cảm với đôi cánh thiên thần
Andrea cực kỳ gợi cảm với đôi cánh thiên thần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea gợi cảm với đôi cánh thiên thần trong bộ ảnh Noel.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn