Angela Baby "đụng hàng" Vương Lệ Khôn: Người thanh lịch trang nhã, người sang chảnh quý phái

( PHUNUTODAY ) - Cả Vương Lệ Khôn và Angela Baby đều vô cùng duyên dáng thanh tao trong bộ đầm của hãng đình đám.

Vương Lệ Khôn là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhiều ưu điểm hình thể và nhan sắc. Mới đây cô hóa thân thành kiều nữ thanh tao duyên dáng nhất sự kiện tại Thành Đô vào ngày 24/7. Cô diện chiếc đầm midi trắng tôn thêm vóc dáng thon gọn cân đối của nữ diễn viên, và dù xuất hiện cùng đại sứ  Angela Baby nhưng Vương Lệ Khôn vẫn không hề kém cạnh, vẻ ngoài của cô toát lên sự thanh tao dịu dàng hoàn hảo trong từng chi tiết.

Empty

Vương Lệ Khôn diện đầm Dior trắng trang nhã kết hợp cùng chiếc túi"yên ngựa" màu nude thanh lịch.

Empty

Cô còn khéo léo chọn cho mình đôi slingback nhẹ nhàng. Đây có thể nói là mảnh ghép không gì tinh tế hơn cho hình ảnh của cô lúc này. Mái tóc búi gọn chia ngôi giữa thanh lịch tuyệt đối, Vương Lệ Khôn không chơi trội mà vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh nhã. 

Empty

Nếu Vương Lệ Khôn diện đầm trắng thanh tao thì Angela Baby lại sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế đầm đen bí ẩn. Angela Baby chỉ cần để tóc xõa, tô son đỏ và kết hợp cùng đôi cao gót đen đơn giản cũng xinh đẹp vô ngần.

Empty

Angelababy diện son đỏ, tóc dài xoăn lọn khoác trên mình bộ đầm màu đen, thể hiện nét thanh lịch và duyên dáng.

Đằng sau hậu trường, ngoài cao sang, đẳng cấp với bộ đầm đen và đôi cao gót thanh lịch, Angela baby lại xỏ chân trong đôi dép lê và nhìn cô bỗng nhỏ hơn bình thường khá nhiều, chiều cao dường như cũng lộ rõ. 

Empty

Angela Baby nhìn bé nhỏ hẳn khi cởi bỏ đôi cao gót sang chảnh và xỏ chân trong một đôi dép lê thoải mái. Đang kiêu sa, đẳng cấp là thế, khoảnh khắc bước đi với đôi dép lê vô cùng đáng yêu. Dù là dép lê hay lộ dáng nhỏ nhắn thì nhan sắc của Angela Baby vẫn rung động lòng người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link