3 mỹ nhân Hoa Ngữ phát huy điểm gợi cảm qua loạt váy áo tinh tế

( PHUNUTODAY ) - 3 sao nữ Cbiz Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y và Cổ Lực Na Trát mỗi người thường khoe da thịt theo một cách khác đấy.

Các sao nữ luôn biết tìm cách làm cho mình trở nên quyến rũ hơn, bằng cách lựa chọn những bộ trang phục có điểm hở đầy hấp dẫn. Triệu Lộ Tư thường khoe chân, Cúc Tịnh Y thì hở vai, còn Cổ Lực Na Trát... cũng áp dụng cách này.

Triệu Lộ Tư

Cô nàng sở hữu đôi chân dài những lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vậy cô nàng thường xuyên chọn trang phục có tác dụng khoe trọn đôi chân thon gọn "cực phẩm". Triệu Lộ Tư luôn biết cách khiến fan u mê với đôi chân thẳng tắp không chút mỡ thừa khi liên tục diện những kiểu váy/shorts ngắn trưng trổ hết những điểm khiến người ta phải ghen tị.

Empty
Empty
Empty

Cúc Tịnh Y

Sở hữu bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ, Cúc Tịnh Y chăm chỉ diện những chiếc áo hay bộ đầm khoét xẻ phần cầu vai như hai dây, cúp ngực, trễ vai... Cô từng vướng nghi vấn cho rằng, bờ vai thần tiên tỉ tỉ của cô nàng chính là sản phẩm của dao kéo. Tuy nhiên gần đây, cô chăm chỉ chọn cho mình những mẫu đầm quây, khoét cổ sâu, trễ vai... để phô diễn hết mình bờ vai mảnh dẻ, xương quai xanh hút hồn...

Empty
Empty
Empty
Empty

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương được ông trời ưu ái tặng cho vòng 1 vô cùng nảy nở nên hay diện đồ o ép trễ nải, phô diễn phần rãnh ngực, thềm ngực quyến rũ. Cách chọn đồ của nữ diễn viên được đánh giá là tinh tế. Tất nhiên, với lợi thế vòng 1 căng tràn, Cổ Lực Na Trát thường xuyên đưa ưu điểm lên chiếm sóng với những mẫu đầm khoét cổ sâu, phom dáng bó sát nhất khoe cả làn da trắng sứ hút hồn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mỗi lần xuất hiện, Cổ Lực Na Trát luôn khiến các mỹ nhân khác phải e dè, bởi cô nàng luôn sẵn sàng cho bất kỳ "trận chiến vòng 1" nào với những thiết kế xẻ sâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link