Đào Bá Lộc luôn "nghiêm chỉnh chấp hành" điều này để mỗi khi xuất hiện đều đẹp rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Đào Bá Lộc dặn dò các chị em cách đơn giản này để luôn xinh đẹp, còn mau mau có người yêu.

Để mà nói trong Vbiz, Đào Bá Lộc chính là một trong những nhân vật có những phát ngôn gây ấn tượng cực mạnh. Nói câu nào là chuẩn câu đấy, là thành quote câu đấy, mà nhất là khi anh chàng này nói về chuyện yêu đương thì luôn luôn "hết sẩy". Điển hình như vừa mới đây, dân tình lại được phen chao đảo khi nghe Đào Bá Lộc nhắc nhở hội chị em về lý do chưa tìm được người yêu đúng chuẩn.

Ngẫm nghĩ thật kĩ thì hội chị em bạn dì ai nấy đều phải gật gù công nhận, hơi "phũ" chút nhưng mà quá ư là có lý đi! Đào Bá Lộc nói: "Muốn có người yêu thì mấy bà phải chăm sóc cho bản thân mình thật tốt nha. Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho".

anh-chup-man-hinh-2021-07-25-luc-001432-16271468825451978267435

Hóa ra bấy lâu nay, để có được nhan sắc đến con gái thực thụ cũng phải ghen tỵ, Đào Bá Lộc đã luôn "nghiêm chỉnh chấp hành" quy tắc "ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ" này. Chẳng trách mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều đẹp rạng rỡ, ngời ngời như thế. Đào Bá Lộc muốn nhấn mạnh, hội chị em phụ nữ phải luôn giữ cho vẻ ngoài thật xinh đẹp thì mới thu hút được người đàn ông vừa ý.

Thế là dân mạng thi nhau "tag" tên người trong hội F.A dưới bài đăng của Đào Bá Lộc vào nghe ngay lý do chưa thoát "ế" để mau tìm được ý trung nhân.

Ấy thế nhưng, không có gì là tuyệt đối, vẫn có người "nằng nặc" vào xin "vía" Đào Bá Lộc và mách: “Ăn ngủ giờ giấc chuẩn chỉnh mà vẫn ‘ế xưng ế xỉa’ là sao Đào Bá Lộc ơi?”. Lội ngay xuống loạt bình luận của các "thánh hóng", người đồng ý 2 chân 2 tay với Đào Bá Lộc, người "khóc ròng" vì sao đã làm theo lời Lộc rồi mà "lộc yêu đương" chưa đổ xuống thân nè! Tuy nhiên, dù là áp dụng chế độ sinh hoạt thế nào đi chăng nữa, quan trọng nhất vẫn là luôn phải tự tin vào chính mình, không nên tự tâng bốc người khác rồi đánh giá thấp bản thân mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link