Angela Baby lộ vóc dáng gầy gò với vòng 3 phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Angela Baby làm người hâm mộ không khỏi xót thương khi ngày càng gầy mòn dù đang trong thời kỳ nuôi con thơ.

angelababy 1

Những hình ảnh hậu trường phim "Thời đại lập nghiệp" với sự tham gia diễn xuất của Angela Baby mới đây đã được đăng tải trên trang Weibo.

angelababy 2

Tuy nhiên, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh có thân hình gầy gò khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

angelababy 3

Trong ảnh có thể thấy vòng ba của Angela Baby gần như phẳng lỳ. Thân hình của cô quá mảnh dẻ so với một người phụ nữ bình thường đang nuôi con thơ.

angelababy 4

Không ít fan đưa ra lời bình luận rằng mặc dù đóng vai tiểu thư con nhà giàu nhưng Angela Baby trông không khác gì cô nàng "ốm đói". Không chỉ lộ "mông lép" mà trong một clip ghi lại quá trình chụp hình cho tạp chí gần đây, Angela Baby còn lộ cổ gầy trơ xương.

angelababy 5

Trong khi đó, hình ảnh mới đây của Angela Baby lại cho thấy một phong thái sang chảnh và gợi cảm khác hẳn.

angelababy 6

Trước đó, Angela Baby từng tiết lộ cô đã giảm được 9kg sau khi sinh. Chỉ vài tháng sau khi lâm bồn, Angela Baby nhanh chóng quyết định trở lại với công việc.

angelababy 7

Cô không chỉ tham gia show truyền hình thực tế mà còn nhận dự án phim mới. Được biết, con trai của cô và Huỳnh Hiểu Minh được ông bà nội chăm sóc khi 2 người bận rộn với các hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn