Angela Phương Trinh gây 'bão' với 'bộ cánh' nóng bỏng hệt Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng của Angela Phương Trinh khiến người ta liên tưởng đến "bộ cánh" bị "chỉ trích" của Hồ Ngọc Hà.

angela phuong trinh phunutoday1

Tối 30/12, Angela Phương Trinh đã xuất hiện trong một sự kiện cuối năm và trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

angela phuong trinh phunutoday2

Nữ hoàng scandal diện váy đính đá cầu kỳ, kết hợp chất liệu vải mỏng xuyên thấu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đi sự kiện.

angela phuong trinh phunutoday3

Kèm theo đó là áo khoác lông ngoài tăng vẻ sang trọng, gợi cảm cho người đẹp.

angela phuong trinh phunutoday4

Sở hữu thân hình chuẩn, việc diện trang phục khoe body sexy gợi cảm là một lợi thế của Angela Phương Trinh.

angela phuong trinh phunutoday8

Không khó để nhận ra rằng trang phục mà Angela Phương Trinh diện dễ khiến công chúng liên tưởng ngay đến chiếc đầm mà Hà Hồ mặc để lên sóng truyền hình vừa qua. 

angela phuong trinh phunutoday6

 Mặc dù hai trang phục không hoàn toàn giống nhau nhưng công chúng vẫn có thể liên tưởng về sự tương đồng ở phần thân áo. Chiếc áo khoác nhẹ cùng đầm bó sát cơ thể của Angela Phương Trinh đã làm khác đi so với trang phục liền thân của Hồ Ngọc Hà.

angela phuong trinh phunutoday7

Angela Phương Trinh cho biết, trang phục gợi cảm này được cô đặt may từ tận 15 ngày trước nên việc "ăn theo" scandal của Hồ Ngọc Hà là điều không thể. Cho dù thế nào, "bà mẹ nhí" vẫn rất nổi bật và trẻ trung.

Bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông lạ mặt?
Bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông lạ mặt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà có những hành động tình cảm, thân mật bên người đàn ông lạ mặt khiến dư luận phải sửng sốt, ngỡ ngàng.
Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng, Ốc Thanh Vân 'đấu súng'
Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng, Ốc Thanh Vân 'đấu súng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng cùng Tóc Tiên thì Ốc Thanh Vân "đấu súng" với MC Thành Trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn