Điểm danh 9 xu hướng sẽ lên ngôi mùa thời trang Xuân - Hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 9 xu hướng này được các chuyên gia dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa thời trang Xuân - Hè năm 2016 tới đây.

Xu hướng ánh kim lấp lánh tiếp tục được dự đoán sẽ "tung hoành" trên khắp các sàn diễn thời trang cũng như trên các đường phố. Sắc ánh kim sang trọng và bắt mắt hứa hẹn sẽ được các nhà thiết kế biến tấu để phù hợp với đa số người yêu thời trang. 

Xu hướng trễ vai vừa "làm mưa làm gió" trong năm 2015 sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong thời trang xuân hè 2016.

Chiếc đầm ngủ bây giờ không chỉ bó hẹp trong phạm vi ngôi nhà mà còn được diện trên phố đông như 1 item thời thượng bậc nhất. Những chiếc váy ngủ được đánh giá là vừa thoải mái, vừa tôn lên được nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Đây sẽ là một trong những xu hướng nổi bật của thời trang xuân hè 2016. Họa tiết kẻ sọc năm tới sẽ có 1 chút thay đổi, đường kẻ sọc sẽ to hơn, màu sắc đậm hơn và chắc chắn cũng sẽ thu hút mắt nhìn hơn.

Xu hướng dún bèo là một xu hướng được ưa chuộng trong hầu hết các mùa của thời trang xuân hè bởi sự nữ tính - điệu đà của nó. Năm 2016, chi tiết dún bèo sẽ được cải tiến đa dạng với nhiều phong cách: Latin, lãng mạn, duyên dáng hoặc cũng có thể rất thực tế và dễ ứng dụng.

Độ phủ sóng của denim sắc xanh đã lan rộng trên toàn thế giới. Không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ của 1 chiếc quần jeans hay 1 chiếc áo khoác, chất liệu denim ngày nay còn được sử dụng để tạo ra váy, quần ống rộng, áo khoác oversized, jumpsuits,…

Những bộ cánh tuyệt đẹp được kết đính sequins hoặc xử lý chất liệu tỉ mỉ, công phu có lẽ đã không còn xa lạ với những tín đồ thời trang. Vào mùa xuân hè 2016, sequins và lấp lánh hứa hẹn sẽ tiếp tục "gây bão" trên các đường phố thời trang.

Những cô nàng nữ tính chắc hẳn đã rất hài lòng với những chiếc đầm cổ điển vào mùa xuân hè 2015. Năm 2016 tới đây sẽ đánh dấu sự soán ngôi của vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn hơn: những thiết kế ren, họa tiết hoa nhỏ xinh với những đường cắt gợi cảm được tiết chế hơn so với mùa trước.

Tay áo ấn tượng cũng được dự báo là 1 xu hướng hot trong năm tới, sự cổ điển và phóng khoáng của những chiếc tay phồng hay tay áo loe rộng sẽ đem lại sự cá tính không thể nhầm lẫn cho người mặc.

10 bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử V-biz
10 bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử V-biz
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ đầm dưới đây đều có 1 điểm chung là khiến khán giả vô cùng "nóng mắt" khi chiêm ngưỡng.
Ngắm 1001 cách mix đồ với áo khoác đen của giới trẻ thế giới
Ngắm 1001 cách mix đồ với áo khoác đen của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 chiếc áo khoác đen cơ bản, bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều cách mix đồ độc đáo và ấn tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn