Angela Phương Trinh gây "sốc" với ảnh "giường chiếu", không nội y

07:01, Chủ nhật 26/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh tiếp tục gây "sốc" với hình ảnh "giường chiếu", không nội y của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" trên giường ngủ trong trang phục mỏng tang, không nội y đầy nóng bỏng kèm dòng chú thích "Sao bây giờ mình ghét ra đường thế nhờ".

angela phuong trinh1

Angela Phương Trinh gây "sốc" với ảnh giường chiếu, không nội y.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gây "sốc" của "Nữ hoàng scandal" đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh đẹp, gợi cảm và đầy sức cuốn hút thì không ít người tỏ ra ngán ngẩm trước hình ảnh "xấu xí" của nữ diễn viên. Họ bày tỏ quan điểm rằng Angela Phương Trinh chỉ đẹp hơn với những hình ảnh trong sáng, dễ thương phù hợp với lứa tuổi thay vì khoe thân như vậy.

Angela Phương Trinh bước chân vào làng showbiz Việt từ rất sớm, khi trưởng thành, cô cũng nhanh chóng trở thành 1 trong số những người đẹp thích "khoe" cơ thể. Rất nhiều lần "bà mẹ nhí" bị dư luận lên án vì cách ăn mặc phản cảm.  Cứ nhắc tới Angela Phương Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay tới 2 từ "chiêu trò" tạo sancal để thu hút sự chú ý của công chúng.

angela phuong trinh2

angela phuong trinh3

angela phuong trinh4

angela phuong trinh5

Những hình ảnh nóng bỏng trước đây của Angela Phương Trinh.

Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để nổi tiếng hơn, nhiều mỹ nhân Việt không ngần ngại ăn mặc hở hang hay thường xuyên chụp ảnh nude "khoe hàng" thu hút sự chú ý.
Từ hình ảnh
Từ hình ảnh "bà mẹ nhí", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ hình ảnh trong sáng của "bà mẹ nhí", Angela Phương Trinh đã có sự "lột xác" về diện mạo cũng như tính cách đến bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong