Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy sốc vì 'bản chất thật'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Thúy tiết lộ, cô đã bị "sốc" khi làm việc chung với Angela Phương Trinh.

Chiều ngày hôm qua (18/2), Angela Phương Trinh đã có mặt tại một buổi giao lưu với truyền thông và khán giả về bộ phim điện ảnh sắp ra rạp “Taxi, Em tên gì?” 

Angela Phương Trinh xuất hiện xinh đẹp tại buổi ra mắt phim mới.

Buổi ra mặt có đầy đủ các thành viên trong đoàn làm phim, trừ diễn viên chính Trường Giang. Sau scandal với Quế Vân, anh dường như muốn "trốn tránh" truyền thông và không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Mới đây, thông tin anh đưa bạn gái Nhã Phương về gia mắt gia đình cũng khiến khán giả xôn xao. Tuy thiếu diễn viên nam chính nhưng buổi giao lưu vẫn diễn ra vui vẻ với vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy và nữ chính Angela Phương Trinh.

Trường Giang vắng mặt vì chuyện riêng tại buổi họp báo ra mắt phim.

Angela Phương Trinh chia sẻ, để đảm bảo tiến độ thực hiện bộ phim, cô đã hạn chế tối đa việc tham gia sự kiện, chụp hình hay quảng cáo. Cô muốn tập trung để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Người đẹp còn tiết lộ, trong nhiều phân đoạn sửa xe hay lái xe hơi cổ, cô cũng tự mình thực hiện, không cần nhờ đến diễn viên đóng thế.

Nói về tinh thần làm việc nghiêm túc của Angela Phương Trinh, nhà sản xuất Thanh Thúy tỏ ra rất hài lòng. Cô liên tục dành những lời khen ngợi cho đàn em: “Trước đây, tôi chỉ biết Angela Phương Trinh qua những scandal của em trên mặt báo. Qua thời gian tiếp xúc và làm việc, Trinh đã thể hiện rõ là cô gái tốt, nghiêm túc và chuyên nghiệp với công việc của mình. Và tôi đánh giá cao em ấy ở điểm đó”.
Thanh Thúy cũng cho biết, trước đó, ê kíp có rất nhiều sự lựa chọn, song cô vẫn nhất quyết chọn Angela Phương Trinh cho vai nữ chính.

Thanh Thúy dành nhiều lời khen ngợi cho Angela Phương Trinh.

Bộ phim "Taxi, anh yêu em" là một dự án điện ảnh đầy tâm huyết của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy. Phim dự kiện sẽ ra rạp vào ngày 4.3.2016 với dàn diễn viên tên tuổi: Angela Phương Trinh, Trường Giang, Chí Tài, Hoàng Sơn, Phi Phụng...

Diễm Hương
Diễm Hương "đá đểu" Hà Hồ, Minh Hà "về phe" đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Diễm Hương "đá xéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân thì Bông Mai, Minh Hà, Lý Quí Khánh lại có những quan điểm bênh vực nữ ca sĩ...
Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?
Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữ thái độ bình tĩnh giữa bão scandal của Trường Giang - Quế Vân, Nhã Phương chứng tỏ tình yêu sâu sắc với bạn trai hay chỉ là chiêu trò PR?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link