Diễm Hương "đá đểu" Hà Hồ, Minh Hà "về phe" đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Diễm Hương "đá xéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân thì Bông Mai, Minh Hà, Lý Quí Khánh lại có những quan điểm bênh vực nữ ca sĩ...

Sự việc của Hà Hồ - đại gia kim cương và vợ hiện đang là một trong những câu chuyện thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của truyền thông và dư luận. Có người thương cảm, cũng có người chê trách Hồ Ngọc Hà. Ngay trong giới showbiz, cũng có nhiều luồng ý kiến về mối quan hệ tay ba phức tập này.

Khi bài báo Chu Đăng Khoa trả lời báo giới về mối quan hệ tay ba giữa anh và vợ cùng với Hà Hồ đang gây chú ý thì có một ý kiến chỉ ra, rất có thể đây là bài viết mà ê-kíp của Hà Hồ "tự biên tự diễn". Một Facebooker viết: "Núi này cao có núi kia cao hơn thật. À mà đọc bài này, thấy giọng mềm mại quá, không giống vói giọng điệu của anh Khoa cho lắm, thấy giống Hà và cả người viết nhiều hơn".

Diễm Hương "đá đểu" Hồ Ngọc Hà?

Đáng chú ý là trong bài viết này có comment của Hoa hậu Diễm Hương. Cô dường như đồng ý với ý kiến của Facebooker trên, ngoài ra, cách trả lời của Hoa hậu cũng cho thấy cô đang có ý "đá xéo" đàn chị đã đứng sau toàn bộ "màn kịch" này.

Diễm Hương cho rằng Hà Hồ mới là người đứng sau "giật dây" đại gia K.

Trái với quan điểm của Diễm Hương, nhạc sĩ Bông Mai - con gái cố nhạc sĩ An Thuyên lại bày tỏ sự ủng hộ đối với Hồ Ngọc Hà. Cô chia sẻ: "Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét. Ai đúng, ai sai, ai cướp, ai tranh thì chỉ có người trong cuộc mới rõ. Chồng hay người yêu không phải là món đồ vô tri vô giác để đàn bà muốn lấy, muốn giành là được. Họ có chân để đi, có trái tim để yêu và có một bờ vai để cho người đáng được yêu tựa vào. Họ biết ôm người phụ nữ của mình khi cô ấy khóc và khi cô ấy buồn. Những điều ấy chỉ có người được yêu và người đánh mất mới hiểu! Còn chúng ta - những người ngoài cuộc - hãy lo việc của mình, hãy quan tâm và chăm sóc người đàn ông của mình đừng để anh ấy rời xa chúng ta rồi lại lớn tiếng, gọi hội chửi bới người anh ấy chọn".

Hà Hồ - Bông Mai có mối quan hệ thân thiết từ lâu.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" Minh Hà cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ đại gia kim cương: "Không quan tâm những người phụ nữ. Chỉ thấy rằng anh ấy chuẩn men". Cùng với đó, cô chia sẻ bài viết với tiêu đề: "Chu Đăng Khoa: 'Tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà'".

Minh Hà ủng hộ đại gia kim cương và khen anh "chuẩn men".

Là một người em thân thiết với Hà Hồ, Lý Quí Khánh cũng không thể "làm ngơ" trước sự việc này. NTK tài năng khuyên mọi người: "Chuyện nhà ai để người nấy lo".

Lý Quí Khánh tỏ ý bênh vực người chị thân thiết của mình.

Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?
Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữ thái độ bình tĩnh giữa bão scandal của Trường Giang - Quế Vân, Nhã Phương chứng tỏ tình yêu sâu sắc với bạn trai hay chỉ là chiêu trò PR?
Vợ đại gia kim cương
Vợ đại gia kim cương "nổi điên", chính thức "vạch mặt" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những chia sẻ mới đây của vị đại gia kim cương đã khiến vợ anh "nổi điên" và nói ra toàn bộ những tâm tư của mình trên FB cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link