Đại gia kim cương hành động gây ‘sốc’ sau khi thú nhận yêu Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia kim cương tiếp tục hành động gây sốc sau khi lên tiếng thừa nhận "quan tâm" Hồ Ngọc Hà.

Những bức ảnh Hồ Ngọc Hà dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia kim cương tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái đã buộc người vợ của đại gia này phải lên tiếng. Sau những lùm xùm lời ra tiếng vào, đại gia K bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện của mình cũng như mối quan hệ của anh cùng với Hà Hồ và vợ cũ. 

dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương chính thức lên tiếng - dằn mặt Hà Hồ.

Vị đại gia này cho biết mối quan hệ giữa vợ chồng anh đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Anh cho rằng, nếu một gia đình hạnh phúc thì không có một ai có thể xen vào được. Đại gia kim cương cũng cho biết anh nghĩ mình đang "độc thân" nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân rõ ràng đến Hà Hồ. Đồng thời, người đàn ông này cũng nhận lỗi về mình khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình trước dư luận. Không thể nói Hà Hồ là người thứ 3 xen vào hay phá vỡ gia đình của anh được. Anh cùng vợ đã nhiều lần gặp nhau ở tòa án và hiện tại đang giải quyết mọi việc tốt nhất.

Chia sẻ về mối quan hệ với Hà Hồ, đại gia này cho biết, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khá lâu và đều là những người có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ mà anh quan tâm.

dai gia kim cuong phunutoday2

Đại gia kim cương hành động gây ‘sốc’ sau khi thú nhận yêu Hà Hồ.

Kèm theo lời thừa nhận “quan tâm” Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương có hành động bất ngờ. Đó là trên trang cá nhân của mình, anh bất ngờ dùng ảnh nữ ca sỹ gốc Quảng Bình làm ảnh nền đại diện. Hành động này được xem như là hình thức vị đại gia giàu có công khai tình cảm của mình với người phụ nữ anh đang “quan tâm”.

Trước đó, dường như đã quá mệt mỏi, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Vợ đại gia kim cương cho rằng, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn, nếu để bản năng trỗi quá thì phần con chiếm hết phần người.

Đồng thời, người phụ nữ này cũng khẳng định "Chị thua em rồi", "Chị nhường chồng chị cho em đó" sau bao tháng ngày "đòi quyền lợi" để giữ chân chồng và hai người cũng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để mỗi người sẽ có một con đường riêng biệt, không còn quá mệt mỏi khi nhìn cảnh "chung chồng".

Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".
Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm của chuyện tình tay ba, nhiều người không hiểu được rằng, liệu Nhã Phương có thực sự 'hư', không lành như những gì Trường Giang nói?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link