Son Ye Jin tiếp tục đứng đầu bảng mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc dù đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin được bình chọn nhiều nhất trong top 10 mỹ nhân ngưỡng 40 đẹp nhất Hàn Quốc.

Mới đây, theo khảo sát được một chuyên trang giải trí của Hàn Quốc thực hiện để xếp hạng 10 mỹ nhân, tuổi từ 35-45 đẹp nhất. Son Ye Jin, mỹ nhân sinh năm 1982, đứng đầu danh sách. 

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Cô đóng nhiều phim như: Cổ điển, Hương mùa hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh..

Empty

Bà bầu Son Ye Jin đánh bại nhiều mỹ nhân tên tuổi để xuất sắc đứng ở vị trí số 1.

Empty

Cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp hơn trong thai kỳ. 

Empty

Vẻ đẹp mong manh nhưng cũng đầy sang trọng. 

Empty

Nụ cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời gây thiện cảm lớn cho người hâm mộ. 

Để có thể trở nên xinh đẹp và tươi trẻ như Son Ye Jin, hãy học hỏi theo những phương pháp chăm sóc bản thân và làn da của chị đẹp này ngay, biết đâu chúng sẽ phù hợp với cơ thể của bạn: 

Đắp mặt nạ dưa leo

Nữ diễn viên đình đám tiết lộ, thuở bé cô đã được xem mẹ mình đắp mặt nạ dưa chuột. Bí quyết làm đẹp này được biết đến với công dụng làm dịu da và giảm quầng thâm, có thể được thực hiện bằng cách cho dưa chuột thái lát vào tủ lạnh và đắp lên mắt. “Hồi đó không có nhiều mỹ phẩm, tôi chỉ biết bắt chước mẹ mà thôi”, Ye Jin nói. 

Empty

Tẩy trang ngay sau khi xong việc

Son Ye Jin thừa nhận mình có làn da dầu nên rất chú trọng việc làm sạch da. “Trước đây tôi nghe nói làm sạch da bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng là không tốt, vì vậy tôi chỉ rửa sạch da với nước. Nhưng tôi nhận thấy da của mình là da dầu, vì vậy tôi cần phải làm sạch mỗi sáng”, cô cho biết.

Uống nhiều nước và ăn trái cây

Chăm sóc da không chỉ là những gì bạn thoa lên da mà còn liên quan đến sức khỏe làn da từ bên trong. Khi được hoier về những bí quyết làm đẹp quan trọng mà Son Ye Jin có được trong nhiều năm, cô vui vẻ trả lời. Cô uống đủ nước cũng như cố gắng ăn thật nhiều rau củ và trái cây mỗi ngày.

Đặc biệt cũng như nhiều sao Hàn, táo chính là món trái cây khoái khẩu của nữ diễn viên. Khi ăn táo, không chỉ da khỏe mạnh và rạng rỡ, sức khỏe hệ tiêu hóa và đường ruột cũng được tăng cường nhờ lượng chất xơ dồi dào nạp vào cơ thể. Thói quen này sẽ hạn chế được tình trạng mụn ghé thăm hay quá trình lão hóa sớm diễn ra ở phụ nữ.

Cô uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để vẻ đẹp luôn tươi tắn kết hợp ăn trái cây, rau củ quả cho nên làn da lúc nào cũng mướt mịn tươi trẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link