Angela Phương Trinh thẳng tay tát 'chàng thơ' Đỗ Mạnh Cường vì dám sàm sỡ

( PHUNUTODAY ) - 'Chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường bị tát nhưng vẫn không bỏ cuộc mà tiếp tục diễn xuất cùng 'bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh.

Trong buổi casting diễn viên cho phim 'Mối tình đầu của tôi' diễn ra sáng 5/4 tại TP HCM, Angela Phương Trinh hỗ trợ cho phần diễn xuất của người mẫu Lê Xuân Tiền - một trong những ứng viên sáng giá cho buổi casting phim.

angela-pt-phunutoday2

Bất chợt bị ôm lén từ phía sau...

angela-pt-phunutoday1

Angela Phương Trinh thẳng tay tát Lê Xuân Tiền khiến anh chàng ngỡ ngàng.

Theo đó, Lê Xuân Tiền được yêu cầu thủ vai chàng trai si mê một cô nàng sang chảnh từ đạo diễn Bảo Nhân. Khi nhận được lời tán tỉnh và cái nắm tay từ Lê Xuân Tiền, Angela Phương Trinh lập tức làm lơ và bỏ đi.

Chưa dừng lại ở đó, sau màn ve vãn, tán tỉnh, Xuân Tiền đã quyết định ôm Angela Phương Trinh thật chặt từ phía sau. Hành động bất ngờ của anh khiến "bà mẹ nhí" hốt hoảng. Cô liền cho anh ăn một bợp tai. Tình huống này Lê Xuân Tiền cũng không lường trước được, nhưng anh vẫn không thoát vai và tiếp tục diễn xuất. Sự nhạy bén, thông minh của Lê Xuân Tiền được Angela Phương Trình khen ngợi.

angela-phuong-trinh-phunutoday1-2156-phunutoday

Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị sang Hàn Quốc 3 tháng vì đã trót ‘phải lòng’ một chàng trai hiện đang làm việc ở xứ sở kim chi và ‘khẳng định’ sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm nay.

Ngay lập tức đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người thích thú trước những thông tin Angela Phương Trinh vừa bật mí. Tuy nhiên, một số người tỏ ý nghi ngờ liệu đây có phải là một trò đùa vui của người đẹp nhân dịp Cá Tháng Tư mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn