Angela Phương Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với phát ngôn đầy tự tin về nhan sắc của mình, Angela Phương Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh "tự sướng" của mình kèm dòng chú thích đầy tự tin: "Phải! Tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn". 

angela phuong trinh1

Angela Phương Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn gây sốc

Chỉ sau vài giờ đăng tải, trạng thái của "bà mẹ nhí" đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh số ít người tung hô nhan sắc của Angela Phương Trinh thì phần lớn người hâm mộ đều "ngao ngán" và giật mình trước độ tự tin về nhan sắc thái quá của nữ diễn viên này. Nhiều người cho rằng, "Trời, má tự tin quá", "Nhìn cận cảnh nhiều điểm ghê quá", "Sửa tùm lum mà còn nói nhan sắc không ngại à",... Thêm lần nữa, Angela Phương Trinh vô tình đã tự làm xấu mình trong mắt công chúng với phát ngôn gây sốc "nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

angela phuong trinh2

Phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng "dính" nghi án tình cảm với một bác sỹ thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM. Chính vị bác sỹ họ Chiêm này đã biến hóa "bà mẹ nhí" thành "con người khác" với các đường nét cơ thể đẹp toàn diện hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì thẩm mỹ mà Angela Phương Trinh trông già hơn so với tuổi thực của mình.

Angela Phương Trinh vốn có gương mặt sắc nét với sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ. Tuy nhiên năm 2012, "bà mẹ nhí" sẵn sàng đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi bằng sụn ở tai. Bên cạnh đó, "người đẹp thị phi" cũng khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật nếu có chỗ không ưng ý trên cơ thể.

Bằng chứng Angela Phương Trinh nhanh già sau phẫu thuật thẩm mỹ
Bằng chứng Angela Phương Trinh nhanh già sau phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tại sao Angela Phương Trinh "bà mẹ nhí" mới chạm tuổi 20 mà nhìn già hơn tuổi thực rất nhiều, ngay cả khi cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ?
Sau 'đại gia thẩm mỹ', Angela Phương Trinh đau khổ vì tình mới?
Sau 'đại gia thẩm mỹ', Angela Phương Trinh đau khổ vì tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên tục đăng tải tâm trạng chán trường về tình yêu, Angela Phương Trinh đang đau khổ vì tình mới sau khi chấm dứt mối quan hệ với bạn trai đại g
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn