Bỏ công việc vì chồng cũ,Trương Ngọc Ánh sẽ tái hợp Trần Bảo Sơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sẽ tái hợp trong tương lai không xa?

Ngay sau khi ra mắt tại Đức, đoàn làm phim "Quyên" đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh. Buổi ra mắt bộ phim do Trần Bảo Sơn thu hút rất đông ngôi sao của làng giải trí như Angela Phương Trinh, Linh Chi, Khánh My, Diễm My... tham dự.

Thế nhưng, vị khách đặc biệt nhất của buổi ra mắt và công chiếu chính là vợ cũ của nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Trương Ngọc Ánh xuất hiện đầy xinh đẹp, rạng ngời đến chúc mừng chồng cũ.

trương ngọc ánh và trần bảo sơn

Mặc dù đang có thực hiện công việc quay quảng cáo nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn gác lại mọi việc để đến chúc mừng chồng cũ. Cả hai không còn "xa cách" như trước mà tự nhiên và tình cảm trước ống kính phóng viên.

Trương Ngọc Ánh cũng không quên dành cho chồng cũ những lời có cánh: "Thực sự vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim 'Quyên' rất xuất sắc. Nó thấy một bước tiến mới của anh ấy. Một người đàn ông bị số phận dồn vào đường cùng, để chọn cách sống lạnh lùng, nhưng đã có lúc đã tan chảy vì tình yêu, và vì khao khát một nơi chốn bình yên bên người đàn bà mình yêu với đứa con chuẩn bị chào đời. Đã có những giây phút tôi rất xúc động. Tôi tin, Trần Bảo Sơn sẽ còn thành công hơn nữa".

trương ngọc ánh và trần bảo sơn 1

trương ngọc ánh và trần bảo sơn 2

trương ngọc ánh và trần bảo sơn 3

Trương Ngọc Ánh tình cảm bên Trần Bảo Sơn.

trương ngọc ánh và trần bảo sơn 6

trương ngọc ánh và trần bảo sơn 6

Trước đó, khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cả hai đều né mặt nhau và gượng gạo chụp hình chung khi được mọi người đề nghị.

Việc Trương Ngọc Ánh bị đồn đã chia tay Kim Lý và bỏ cả công việc tới chúc mừng Trần Bảo Sơn khiến nhiều người có cơ sở để tin rằng hai người sẽ tái hợp trong tương lai không xa.

Vắng Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh xuất ngoại với trai lạ
Vắng Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh xuất ngoại với trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh sẽ sang Đức với nam diễn viên David Trần mà không có Trần Bảo Sơn bên cạnh.

 

Trương Ngọc Ánh lẻ loi, Trần Bảo Sơn quấn quýt bên người đẹp
Trương Ngọc Ánh lẻ loi, Trần Bảo Sơn quấn quýt bên người đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday)-Trong khi Trương Ngọc Ánh "một thân một mình" đi dự sự kiện thì Trần Bảo Sơn lại "tay trong tay" cùng người đẹp Ngọc Anh dự lễ ra mắt phim tại Đức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn