Angela Phương Trinh xinh đẹp lấn át Diễm My 9X

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự trẻ trung và gu ăn mặc tinh tế, Angela Phương Trinh có phần lấn át đàn chị Diễm My 9X.

Sáng sớm 25/9 Angela Phương Trinh và  Diễm My 9X cùng có mặt tại sân bay để sang Nhật xem UFC Champion 2015 - giải đấu võ thuật đối kháng lớn nhất thế giới. 

Angela Phương Trinh ăn vận kín đáo với áo sequin và chân váy midi, mái tóc ngang vai giúp cô nàng trẻ trung và phù hợp với tuổi 20 hơn hẳn. Trong khi đó đàn chị Diễm My 9X có phần cầu kì hơn với bô đồ màu trắng, tóc uốn xoăn.

Ăn mặc giản dị những Angela Phương Trinh vẫn vô cùng cuốn hút bởi sự trẻ trung của mình.

Diễm My 9X sau thời gian loay hoay trong việc định hình phong cách cô đã quyết định chuyển sang hình ảnh sexy nhưng cũng từ đây cô nàng vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Trước đó, hai người đẹp cũng hội ngộ nhau trong một sự kiện tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. "Bà mẹ nhí" ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu với áo croptop, quần cutlottes sexy.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh nỗ lực thoát khỏi mác "gái hư" bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tiết chế cách ăn mặc để vẫn toát lên sự gợi cảm mà không sa vào khoe thân phản cảm như trước.

Trái với sự trẻ trung của Angela Phương Trinh, Diễm My đằm thắm, có phần già trước tuổi với chiếc váy xanh vải bóng này.

Angela Phương Trinh tự nhận mình là cô gái đơn giản
Angela Phương Trinh tự nhận mình là cô gái đơn giản
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Bà mẹ nhí” cho rằng bản thân mình không hề phức tạp cô chỉ mong tìm một nửa để cùng nhau làm những việc thật đơn giản trong cuộc sống.
Angela Phương Trinh ám ảnh khi chọn lựa giữa gia đình và tình yêu
Angela Phương Trinh ám ảnh khi chọn lựa giữa gia đình và tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ nhí không biết phải làm sao nếu như phải lựa chọn giữa trách nhiệm gia đình và tình yêu đích thực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn