Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận không được ai... cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh lần đầu lên tiếng về việc cô không được ai ... cầu hôn trong tháng cô hồn, nhưng bù lại cô nhận được quá nhiều may mắn khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc cũng như những tâm sự của bản thân. "Nữ hoàng scandal" viết: "Có gái trong ảnh đang cúi đầu đầy tâm trạng nhưng thật ra cô ấy đang mỉm cười sung sướng vì vừa chốt thêm được một dự án phim điện ảnh rất hay nè. Không biết năm nay tháng cô hồn, mọi người có gặp xui xẻo không, còn Trinh không hiểu may mắn làm sao, ngoài việc không được ai... cầu hôn thôi, còn lại Trinh có được rất nhiều niềm vui trong cuộc sống và công việc. Trinh ký được các hợp đồng quảng cáo, phim ảnh, được làm những việc thiện nguyện có ích, được mọi người yêu thương.

angela phuong trinh phunutoday1

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận không được ai ... cầu hôn.

Vẫn còn không ít nghi ngờ dành cho Trinh, nhưng cô gái đang cố gắng trở thành phụ nữ khí chất, sẽ làm được nhiều điều nữa, mọi người chờ nhé. Sài Gòn mưa rất to, đường ngập, chiều nay Trinh rất vất vả mới về được đến nhà. Mọi người chú ý nhé".

Theo Angela Phương Trinh, cô đạt được khá nhiều may mắn trong sự nghiệp, "chốt thêm được dự án phim điện ảnh rất hay", ký được hợp đồng quảng cáo, phim ảnh, làm việc thiện nguyện và được mọi người yêu thương. Tuy nhiên, chỉ có điều là cô không được ai cầu hôn trong tháng... cô hồn vừa qua.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước dòng trạng thái khá hài hước của Angela Phương Trinh và không quên dành tặng cô nhiều lời khen cũng như những lời chúc mừng, hy vọng cô sẽ có những bước tiến vững vàng hơn trong sự nghiệp của mình.

angela phuong trinh phunutoday1

Đông đảo người hâm mộ dành cho Angela Phương Trinh những lời ngợi khen "có cánh".

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ thân thiết giữa Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đã làm "dậy sóng" dư luận bởi nghi án tình cảm hẹn hò, yêu đương giữa hai người.Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. 

angela phuong trinh phunutoday5

Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn.

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Angela Phương Trinh bước chân vào showbiz sớm, cô cũng gặp không ít thị phi. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ. Trong quá khứ, Phương Trinh đã từng vướng phải scandal cặp kè đại gia hơn cô nhiều tuổi.

Thậm chí khoảng thời gian ấy, dù bị "ném đá" liên tục nhưng cô vẫn luôn chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình. Và cuối cùng thì chuyện tình cảm ấy cũng kết thúc trong âm thầm nhưng hình ảnh của Phương Trinh trong mắt công chúng cũng ít nhiều có chiều hướng xấu đi.

Angela Phương Trinh được
Angela Phương Trinh được "anh chàng người yêu" hôn giữa sân bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh cảm thấy hào hứng và thích thú khi được "anh chàng người yêu" hôn giữa sân bay.
Angela Phương Trinh đẹp ngỡ ngàng sau nghi vấn yêu Trần Bảo Sơn
Angela Phương Trinh đẹp ngỡ ngàng sau nghi vấn yêu Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh xinh đẹp xuất hiện trong ngày hội ăn chay sau những nghi vấn tình cảm với Trần Bảo Sơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link