Hotboy B Trần lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ với Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Trong lần quay 5s Online Quỳnh Anh có cái hẹn ăn trưa và mình biết rằng thì ra cuối cùng ngày đó đã đến”. B Trần ngậm ngùi tiết lộ.

Câu chuyện tình cảm giữa B Trần và Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ khiến cộng đồng mạng thôi quan tâm và thắc mắc. Sau 2 năm gắn bó mặn nồng, cuộc tình khiến bao người ngưỡng mộ của cặp “trai tài gái sắc” bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi người ta thấy Quỳnh Anh thường xuyên thân thiết với một chàng trai khác.

Chưa một lần lên tiếng xác nhận cho đến gần đây trong status chia sẻ cảm xúc ngậm ngùi khi phải chia tay ê kip 5S Online, B Trần có ý bóng gió thông báo đã chia tay với Quỳnh Anh Shyn.

Chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, những điều đã là sự thật thì không nên né tránh hay chối bỏ, trong một cuộc phỏng vấn gần đây B Trần đã chính thức thừa nhận chuyện tan vỡ với Quỳnh Anh là sự thật.

Nói về lý do khiến tình cảm mặn nồng suốt 2 năm bỗng chốc đi đến hồi kết, B Trần cho biết giữa hai người phải có khoảng cách đủ rộng thì người thứ ba mới có thể xen vào. Khoảng cách ấy được hình thành khi cả hai quá bận rộn cho công việc khiến thời gian dành cho nhau ít đi. Cùng với đó, giữa hot boy và bạn gái xinh đẹp cũng  bắt đầu xuất hiện những bất đồng trong công việc.

Cảm giác có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ này là khi: “Trong một lần đi quay 5S Online, và Quỳnh Anh có một cái hẹn ăn trưa đột xuất. Cảm giác à, nói ra thì nghe hơi buồn cười, nhưng cảm giác lúc đó giống như là, "thì ra cuối cùng điều đó cũng đến". Một chút chua xót, vì rõ ràng mình biết nó sẽ đến nhưng lại không mong chờ nó đến chút nào, nhưng tuyệt nhiên không bất ngờ hay giận dữ.” B Trần ngậm ngùi chia sẻ.

Tuy nhiên chưa bao giờ B Trần có ý trách móc Quỳnh Anh cho dù sau khi chia tay nàng thường xuyên xuất hiện tình cảm bên Will 365. B Trần cho rằng sau khi chia tay con trai thường cô gắng tỏ ra mạnh mẽ còn con gái cô người quan tâm nên dễ mủi lòng cũng là chuyện đương nhiên. B Trần vẫn luôn tự trách bản thân để đi đến chuyện này là lỗi do mình quá ham mê công việc, thiếu quan tâm đến người con gái mình yêu.

Lý giải cho sự cao thượng này của mình, B Trần cho hay: “Dù gì mình cũng là đàn ông, chẳng lẽ không thể tỏ ra dịu dàng một chút với người con gái mình đã từng rất yêu thương. Không còn ở bên nhau, cũng đâu cần thiết phải quay lưng lại với nhau. Còn nói thật, trước những câu hỏi về người thứ 3, mình cũng chỉ có thể nói ra những điều mình nghĩ, chứ quả thật chính mình đâu có ở bên họ từ đầu đến cuối để biết được sự thật nó là như thế nào."

Chàng hotboy 5S Online chưa một lần thắc mắc với bạn gái lý do cô dành tình cảm cho người khác. B Trần luôn khẳng đinh sự tan vỡ bắt đầu từ khoảng cách và sau đó mỗi người có cho mình một lựa chọn khác nhau, với Quỳnh Anh là một chàng trai khác với B Trần là công việc.

Tuy nhiên anh chưa bao giờ cho lựa chọn của Quỳnh Anh là sự phản bộ trong tình yêu bởi mình cũng là người có lỗi. Nhưng nếu phải giáp mặt với chàng trai kia B Trần cũng cảm thấy không hề thoải mái chút nào. Tuy nhiên anh khẳng định: “Nếu bọn mình gặp gỡ nhau trong môi trường công việc, mình sẽ cố gắng để có thể hành xử chuyên nghiệp nhất có thể."

Dù đã chính thức “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn và thỉnh thoảng có liên lạc nhưng với mức độ rất ít, B Trần quan niệm anh và bạn gái chia tay vì khoảng cách chứ không phải do cãi vã hay trái ý nhau nên không có lý do gì để không nhìn mặt nhau.

Sau cuộc tình với Quỳnh Anh Shyn, B Trần đã quyết định “Nam tiến” để tìm cơ hội mới cho mình, để thoát dần khỏi lời đồn dựa hơi bạn gái và cũng để tập quên với những chuyện không vui đã qua.

Hotboy 5S Online cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Kỳ Hân. Với B Trần, Kỳ Hân chỉ là một người bạn. Sau tất cả những gì đã diễn ra, giờ đây anh muốn toàn tâm toàn ý cho công việc và chưa nghĩ đến việc sẽ bắt đầu một tình yêu mới.

Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?
Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bê Trần đã chính thức lên tiếng trải lòng về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của anh trong khoảng thời gian qua.
Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho 'người yêu' Gil Lê?
Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho 'người yêu' Gil Lê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho bạn thân Gil Lê sau khoảng thời gian bị đồn đoán yêu nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn