Kỳ lạ Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ nổi tiếng giàu có vẫn sợ không lo được cho con nên không sinh con?

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khối tài sản kếch sù cùng với tên tuổi nổi tiếng nhưng hơn 3 thập kỷ bên nhau, Lương Triều Vỹ nói không muốn có con vì sợ vợ khổ và sợ không lo được cho con...

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một cặp đổi nổi tiếng nhưng đã hơn 3 thập kỷ bên nhau họ không có chung. Lương Triều Vỹ từng nói anh không muốn có con vì sợ vợ khổ, vì lỡ không lo được cho con thì sao?

luong trieu vy luu gia linh

Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ là những tên tuổi đình đám của điện ảnh Hoa ngữ. Họ tổ chức lễ cưới năm 2008 sau hơn 20 năm yêu đương. Nhưng họ sống một đời sống hôn nhân kỳ lạ, trong xa cách, lúc người này ở chỗ này người kia ở chỗ kia nhưng vẫn mặn nồng. Trong thời gian hẹn hò từng có những chuyện tưởng như chia cắt hai người nhưng rồi “châu lại về hợp phố”. Những năm 1990, có tin Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng bức, tung ảnh nóng. Thời gian đó đã gây ra cú sốc lớn cho cuộc tình hai người và cho chính Lưu Gia Linh. Bà im lặng cho tới năm 2008 mới tiết lộ rằng bà đã tha thứ cho những kẻ làm nhục nhưng bà không bị xâm hại, bà chỉ bị tung ảnh nóng. Cũng trong thời gian hẹn hò từng có tin đồn Lương Triều Vỹ phải lòng Trương Mạn Ngọc. Nhưng sau đó Lương Triều Vỹ vẫn trở về bên Lưu Gia Linh, động viên cô đi qua cú sốc lớn của cuộc đời.

luu gia linh

Từ đó cặp đôi bên nhau và làm đám cưới năm 2008. Nói về quá khứ, Lưu Gia Linh biết ơn chồng mình đã luôn đồng hành, giúp bà mạnh mẽ, trưởng thành và bao dung hơn. Hai vợ chồng không thường xuyên xuất hiện cùng nhau vì những công việc bận rộn nhưng họ êm ấm. Lưu Gia Linh từng cố gắng có con nhưng nỗ lực của cô không được may mắn bù đắp vì sức khỏe không đủ thụ thai. Tuy nhiên Lương Triều Vỹ lại thổ lộ rằng anh không muốn có con. Lương Triều Vỹ từng nói: Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người - là mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa. Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng. Giờ đây, có thêm con, nếu chúng làm sao, tôi phải làm gì?".

luong trieu vy

Còn theo một vài nguồn tin thân cận của nam diễn viên cho hay anh không muốn vợ mình phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nên họ thống nhất không có con. Cả hai ở tuổi U60 có khối tài sản lớn nhờ diễn xuất và kinh doanh.

Lưu Gia Linh từng nói một câu nổi tiếng là "Vì có Lương Triều Vỹ nên cả đời tôi không cần trưởng thành".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn