Vợ chồng danh hài Việt Hương 17 năm bên nhau vẫn chưa thể làm đám cưới, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương và Hoài Phương nên duyên với nhau từ năm 2005 nhưng đến nay danh hài vẫn chưa được mặc váy cưới, nghe lý do mà thương.

Cặp đôi nên duyên ở Mỹ, đến tháng 7/2006 thì nên duyên vợ chồng. Việt Hương là một danh hài nổi tiếng còn Hoài Phương là một nhạc sĩ. Khi đăng ký kết hôn ở Mỹ, hai người chỉ có bữa tiệc nhỏ chưa có lễ cưới long trọng. Sau thời gian hoạt động ở Mỹ, Việt Hương về nước tham gia nhiều chương trình truyền hình. Có thời gian Việt Hương còn tham gia kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp.

viet huong va chong

Nói về lý do chưa tổ chức lễ cưới sau đăng ký kết hôn, Hoài Phương cho hay lúc ở Mỹ không có gia đình, bạn bè cũng không quá đông nên chưa làm rình rang. Và sau đó năm 2021 nghệ sĩ dự định tổ chức lễ cưới nhân dịp một số kỷ niệm đặc biệt thì lại vướng dịch bệnh. Việt Hương nói: "Năm 2021 định làm vì toàn những cột mốc tròn số của chúng tôi: Kỷ niệm 15 ngày cưới, 30 năm làm nghề, tôi 45 tuổi. Nhưng vì dịch nên đành hủy hết dù đã lên kế hoạch mời bạn bè…".

viet huong va hoai phuong

Nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ yêu vợ vì tính cách thương người. Anh từng nghĩ tình cảm cho vợ sẽ không bao giờ thay đổi nào ngỡ đã thay đổi vì càng yêu hơn. Việt Hương là một danh hài không có nhan sắc vượt bậc, mà nổi trội vì hạn chế chiều cao và gương mặt bình thường nhưng có trái tim nhân hậu khiến Hoài Phương say đắm.

vo chong viet huong

Hai vợ chồng nghệ sĩ dành cho nhau những lời tốt đẹp, vợ thì nói chồng là chỗ dựa, chồng thì nói vợ đã hy sinh nhiều cho chồng con. 17 năm bên nhau, cặp đôi có một cô cong ái. Cả hai dự định sẽ có một đám cưới nhỏ trong tương lai. Tên tuổi của vợ nổi tiếng hơn chồng nhưng Hoài Phương cho biết anh không thấy áp lực vì điều đó. Hoài Phương vui mừng vì những vở kịch của vợ luôn cháy vé. Anh cũng thường xuyên xuất hiện dưới sân khấu cổ vũ vợ. Trong đợt dịch Covid, hai vợ chồng Việt Hương cũng tích cực làm từ thiện. Chính tấm lòng của Việt Hương lại càng khiến tình yêu của chồng thêm nồng đượm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn