Từ kẻ thứ 3 Angeline Jolie thành chính thất được yêu mến rồi lại ly hôn vì người thứ ba khác, tại sao?

15:30, Thứ tư 05/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Angelina từ một kẻ thứ ba bị chỉ trích trở thành một người vợ xây dựng một gia đình kiểu mẫu đáng mơ ước, nổi tiếng toàn thế giới. Nào ngờ cuối cùng cuộc hôn nhân của cô tan vỡ với nhiều lý do trong đó có tin đồn chồng lại có người mới...

Angelina Jolie xuất hiện vào giữa cuộc hôn nhân tươi đẹp của Brad Pitt và Jennifer Aniston, cô chịu im lặng nghe chỉ trích rồi cũng có ngày thành chính thất. Nhưng hôn nhân của Angelina và Brad Pitt cũng đi vào hồi kết và để lại những dư âm đau đớn, vì sao?

Angelina Jolie trước khi trở thành một minh tinh, một người phụ nữ được ca ngợi thì cô có một quá khứ cũng đầy đen tối. Angelina bị tố laf từng nghiện ngập ăn chơi. Cô cũng trải qua những cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp. Trong khi đó Jennifer  là ngọc nữ hiếm có của Hollywood. Lúc đó Jennifer và Brad đang có cuộc hôn nhân êm ấm hạnh phúc. Nhưng năm 2003, đóng chung bộ phim ông bà Smith đã đưa đẩy cho Angelina và Brad Pitt phải lòng nhau. Đại diện hai bên phủ nhận chuyện họ có tình cảm với nhau. Nhưng năm 2005, cánh phóng viên đã chụp được ảnh Brad Pitt cùng Angelina và cậu con trai nuôi của cô đi nghỉ cùng nhau. Sự việc bùng nổ ầm ĩ trên truyền thông. Cùng năm đó Brad Pitt hoàn tất thủ tục ly hôn với Jennifer. Trong khi Angelina hạnh phúc thì Jennifer đau đớn. Sau đó trong một lần lỡ lời cô đã tiết lộ có tình cảm với Brad Pitt khi cùng đóng chung Ông bà Smith. Và cô nói: Có thể nói tôi sống trong một cái bong bóng, nơi mọi người đều có thể nhìn thấy. Nhưng điều đó cũng tốt thôi, mỗi người đều có lúc tốt, lúc xử sự không hay lắm. Có phải ai cũng hoàn hảo cả đâu”.

brad

Angelina từng là người thứ 3 trong hôn nhân Brad Pitt và Jennifer Aniston

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích vì là kẻ thứ ba, là kẻ cướp chồng, Angelina đã nỗ lực làm việc hết minh cùng với đó tích cực hoạt động cống hiến cho xã hội. Hình ảnh một gia đình 3 con nuôi, 3 con chung đã xóa đi những tin đồn xấu trong quá khứ. Họ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood. Họ được cho là cân xứng về ngoại hình và danh tiếng và có lượng fans hùng hậu trên toàn thế giới.

angeline

Hạnh phúc bên Brad Pittt

Năm 2014 đám cưới của Angelina và Brad Pitt diễn ra sau nhiều năm sống chung. Ngỡ hạnh phúc là trọn vẹn, bất ngờ 2 năm sau cặp đôi ly hôn và vướng vào tranh chấp, đấu tố, kiện tụng nhau đến tận bây giờ.

hanh phuc

Trong thời gian tin cặp đôi ly hôn diễn ra đã có tin đồn vì Brad Pitt có người khác trong khi Angelina chiến đấu với bệnh tật. Lúc đó tin đồn chĩa mũi vào Marion, bạn diễn của Brad trong dự án Allied, trong khi đó Angelina sức khỏe yếu vì trải qua phẫu thuật ung thư vú. Cũng có thông tin chính Angelina từng thuê thám tử theo dõi động thái của chồng và "bồ". Tuy nhiên sau đó có thông tin nói rằng tin đồn đó sai sự thật. Thông tin cặp đôi ly hôn được cho là do bất đồng trong nuôi dạy con, thói quen rượu chè của Brad. Nhưng một vài nguồn tin khác nói rằng khi kết hôn hai người có thỏa thuận nếu Brad Pitt ngoại tình, Angelina sẽ có toàn quyền nuôi con. Sau đó cuộc chiến nuôi con của họ khiến nhiều người nghi ngờ rằng thực sự Brad Pitt đã ngoại tình.

ly hon

Ly hôn đã 7 năm nhưng cặp đôi vẫn còn những kiện tụng

Trong cuộc chiến ly hôn, Angelina đã giành được quyền nuôi tất cả con, Brad chỉ được tới thăm. Tháng 6.2023, cặp đôi tiếp tục ồn ào trên truyền thông vì vụ việc Brad kiện Angelina âm thầm bán cổ phần trang trại rượu gây thiệt hại cho anh. Nam diễn viên tuyên bố vợ cũ đầy thù hận.

Angelina vẫn chỉ tập trung vào công việc và năm 2023 còn đánh dấu việc cô cho ra đời một thương hiệu thời trang riêng. Từ một người thứ 3, trở thành một người vợ được đông đảo fan hâm mộ, được yêu mến đến nỗi quên đi cô từng là người thứ ba. Nhưng không ngờ cuộc hôn nhân ấy cũng đã không trọn vẹn và Angelina cũng từng phải chịu “trả giá” phiền lòng bởi những tin đồn liên quan tới người thứ ba khác.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên