Anh chiều 2 người phụ nữ, còn tôi sẽ chiều 5 người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ mạnh mẽ sẵn sàng "tay bo" với chồng.

Trải qua biết bao gian khó trong thời kì yêu đương, chúng tôi mới có thể đến với nhau trong sự hài lòng của cả hai gia đình. Chẳng là tôi xuất thân từ một vùng quê nghèo, quanh năm gia đình chỉ phụ thuộc vàng việc đồng áng, còn gia đình anh vốn nổi tiếng với nghề buôn bán đồ ăn trên Hà Nội. Sự khác biệt rất lớn về mặt địa vị, tiền bạc khiến chúng tôi có những khoảng cách tưởng chừng không thể vượt qua nổi, do gia đình anh ban đầu không đồng ý cho anh cưới một người phụ nữ quê mùa như tôi. Nhưng khi tôi nói với anh rằng tôi bỏ cuộc, anh đã nắm lấy tay tôi và nói rằng anh sẽ sống vì tôi và hãy luôn tin tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Tôi đã ứa nước mắt khi nghe thấy điều đấy và dần quyết tâm trở thành vợ anh.

Mọi việc diễn ra tốt đẹp dần khi tôi được nhận vào làm kế toán ở một công ty của Nhật, thu nhập rất ổn định, có thể thừa sức chi tiêu và gửi về đỡ đần cho gia đình. Trong khi đó thì anh vẫn lẹt đẹt làm nhân viên quèn, lương ba cọc ba đồng. Khi ấy thì thấy mọi việc có vẻ cân bằng, gia đình anh bắt đầu mới mở cửa cho phép tôi đến chơi nhà. Tôi vẫn biết như thế là họ quá thực dụng nhưng vẫn luôn thông cảm vì anh là người con độc nhất trong nhà.

Mô tả ảnh.
 Phụ nữ mạnh mẽ sẵn sàng "tay bo" với chồng.

Rồi khi về làm vợ anh, tôi và mẹ chồng lại quấn lấy nhau như mẹ con đẻ, tôi hết lòng chăm chút cho bố mẹ chồng và gia đình nhỏ của mình, ngược lại, cũng được tạo điều kiện sống khá dễ chịu. Nhưng hạnh phúc tưởng chừng bền lâu ấy bị phá hủy khi anh nghe lời xúi bẩy của đám bạn công ty, nói rằng anh “ăn bám vợ”, vì tôi đã lên đến trưởng phòng, thu nhập cả nghìn đô/tháng, còn anh thì vẫn thế. Tôi vẫn luôn nhẹ nhàng yêu thương anh, tránh cho anh nghĩ xấu, nhưng anh thì tự ái đàn ông quá cao, đâm ra chán nản rồi bắt đầu léng phéng với một người phụ nữ khác. Tôi tình cờ biết được thông tin này và rất sốc, anh đã không còn là người đàn ông nắm lấy tay tôi như ngày nào, đã không còn đủ bản lĩnh vượt qua khó  khăn. Anh bây giờ, hèn và khốn nạn.

Đêm nọ vợ chồng nằm với nhau, tôi thủ thỉ vào tai anh: “Anh ạ, nếu anh có đủ sức chiều chuộng đến hai người phụ nữ, thì em cũng thừa sức chiều đến 5 người đàn ông”. Nếu như một ngày nào đó em phát hiện ra anh phản bội em thì cứ dũng cảm nói ra điều đấy, bởi vì ngay sau đó em cũng sẽ phản bội anh thôi, chồng ạ”.

Chồng tôi giả bộ ngây ngô, cười cười như không có chuyện gì. Tôi cũng cười và nói tôi đùa, sau đó quay mặt đi và khóc. Kể từ sau hôm đó, anh như sống một cuộc đời khác, yêu thương và quan tâm vợ con hơn.

Đàn ông ngoại tình cũng không khác gì “đĩ loại hai”
Xin thừa nhận với các bạn, tôi là một phụ nữ yêu chồng, nhưng cũng là một người phụ nữ không may mắn.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT