Phát hiện bị "cắm sừng", người chồng giận dữ đánh đập vợ và nhân tình cực dã man

12:00, Thứ tư 31/05/2017

( PHUNUTODAY ) - Dân cư mạng được phen xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng đánh ghen dã man khi chồng bắt quả tang cô vợ lăng nhăng đang thân mật với người đàn ông khác.

Mới đây, dân cư mạng đang xôn xao vụ người chồng "bị cắm sừng" đã bắt ngay tại trận cảnh tượng vợ mình đang lăn lộn trên giường với nhân tình. Anh chồng quá tức giận, nên đã lao vào đánh đập kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình và cô vợ phản bội rất dã man.

n111

 Người chồng vô cùng giận dữ khi chứng kiến cảnh tượng vợ mình đang thân mật với người đàn ông khác. Ảnh nguồn: Internet.

Ngoài việc dùng chân đạp vào đầu, vào lưng cả 2 người, anh chồng còn dùng thanh sắt đánh họ mạnh đến mức thanh sắt bị biến dạng. Các "đồng đội" đi cùng người chồng sau đó cũng xông lên dạy dỗ cặp đôi "mèo mả gà đồng" một trận nên thân. 

Còn cô vợ và gã nhân tình thì khóc lóc cầu xin tha thứ trong bộ dạng để trần nửa thân trên. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời van nài, người chồng vẫn vô cùng hung hăng đập phá đồ đạc của họ rồi lại tiếp tục túm tóc vợ và đánh chửi những kẻ tội đồ một cách thậm tệ. Không những vậy, người đàn ông bị phản bội còn cố ý sắp đặt người quay phim để tung những hình ảnh chẳng lấy gì làm hay ho này lên mạng. 

Đến cuối cùng, chẳng ai hay biết người chồng vừa đáng thương lại vừa đáng trách ấy sẽ xử trí cô vợ lăng nhăng cùng gã nhân tình kia ra sao, thế nhưng sự việc đã nhận được vô số lời bình luận trái chiều từ dư luận. 

n112

 Cảnh người chồng đánh đập vợ khi bắt quả tang ngoại tình. Ảnh nguồn: Internet.

Một tài khoản tên Hasegawa Chiaki chia sẻ: 

"Mình là con gái nhưng mình chả bênh cho mấy thể loại lăng loàn bồ bịch cắm sừng vợ chồng.
Sống tham lam thì mới sinh ra thói hư tật xấu. Có không yêu chồng thì bỏ đi. Không muốn bỏ thì ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng tử tế.
Đúng là ko nên đánh phụ nữ nhưng phụ nữ cũng phải xứng đáng cái đã."

Tài khoản Gió Xanh bình luận:

"Nhiều người nói người đàn ông đó dã man nhưng các bạn đã thử đặt mình vào trường hợp bị "cắm sừng" như thế liệu có bình tĩnh được không cơ chứ? Hãy hiểu cho a chàng đó!".

"Người vợ sai, người chồng này còn sai hơn khi đánh vợ dã man như vậy, cần thiết thì đưa ra tòa làm đơn ly dị, mấy bạn cứ kêu thử đặt vào vai ông chồng mới hiểu được, vậy sao bạn không đặt vào vai người phụ nữ kia lỡ dại dột ngoại tình để xem cảm xúc thế nào khi bị đánh và tung clip làm nhục như thế?". Bạn Linh Miêu chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản có tên P.T.M bất ngờ chia sẻ hình ảnh một vụ đánh ghen tại ... ruộng khoai, thuộc địa phận Hà Tây (cũ).

Theo đó, người vợ đã vụng trộm đôi lần, dù được tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật đấy. Lần này người chồng lại theo dõi và bắt quả tang được cặp đôi này đang hành sự tại ruộng khoai. Hình ảnh cho thấy nhân vật nam chính đang phải một trận đòn như mưa từ phía người chồng và bạn của anh.

Được biết, người đàn ông kia cũng đã có gia đình, con cái đầy đủ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link