Anh chồng xăm trổ cắt móng chân cho vợ trước phòng khám thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy đầu cạo trọc và xăm trổ khắp 2 bên chân trông rất hung dữ nhưng người đàn ông này lại có hành động vô cùng dịu dàng với vợ.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của một cặp vợ chồng người Thái Lan. Anh chồng với cái đầu cạo trọc và những hình xăm trổ khắp 2 bên chân đang chăm chú cắt móng chân, móng tay giúp vợ đang mang thai khi cặp đôi đang ngồi chờ xét nghiệm thai kỳ tại Bệnh viện Tha Muang, Thái Lan.

Anh chồng xăm trổ cắt móng chân cho vợ trước phòng khám thai
 

Tuy hành động của anh chồng này vô cùng nhỏ nhặt, đơn giản nhưng nó cũng góp phần tạo nên hạnh phúc của một gia đình nhỏ, đặc biệt là khi cô vợ đang mang thai thì những cử chỉ, hành động quan tâm của chồng đều sẽ đem lại cho người vợ niềm vui, cảm giác được yêu thương, bảo vệ… đó mới thực sự là một tình yêu đích thực.

Anh chồng xăm trổ cắt móng chân cho vợ trước phòng khám thai
 

Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng. Người đàn ông này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ và khâm phục từ cư dân mạng. Sau bao năm kết hôn tình yêu của họ vẫn mặn nồng, nhiều người ước ao có được một gia đình hạnh phúc giản đơn như vậy. Người chồng nhìn bên ngoài có vẻ khá "dữ tợn" với những hình xăm nhưng lại sống rất tình cảm. Đây chắc chắn sẽ một ông bố dạy dỗ và chăm sóc vợ con rất chu đáo.

Hồi tháng 5 vừa qua, cư dân mạng cũng "phát cuồng" vì ông bố xăm trổ bụi bặm yêu vợ thương con ở Việt Nam. Vũ Ngọc Tân  (sinh năm 1991, quê Vĩnh Phúc) là cái tên khá nổi tiếng và được nhiều người trong giới xăm hình biết đến. Anh còn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bức hình chăm sóc con cực khéo. 

Mỗi khi xong công việc ở tiệm xăm trở về nhà thì anh Tân lại dành hết thời gian để cùng con tắm, cho con ăn cơm, ru con ngủ…

Anh chồng xăm trổ cắt móng chân cho vợ trước phòng khám thai
 

"Mỗi khi tắm, cho con ăn, thay tã hay ru con ngủ... mình cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm giác như tuổi cũ trở lại. Hằng ngày, dù làm việc rất căng thẳng nhưng mỗi khi về đến nhà thì vợ và con trai làm mình quên hết mệt mỏi" - ông bố trẻ có ngoại hình hầm hố nói.

Ông bố 9X Vũ Ngọc Tân nhìn bên ngoài có vẻ khá bụi bặm với những hình xăm phủ kín trên cơ thể nhưng lại sống rất tình cảm và là một ông bố dạy dỗ và chăm sóc con rất chu đáo. 

Bé trai bị dao đâm xuyên sọ phải phẫu thuật lần hai
Bé trai bị dao đâm xuyên sọ phải phẫu thuật lần hai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các chẩn đoán mới nhất cho thấy bé có ổ nhiễm trùng nằm trong não, nơi vị trí lưỡi dao bẩn đi qua; do đó, phải tiến hành phẫu thuật lần 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn