Ảnh cưới treo ở 3 vị trí này là đại hung, vợ chồng lục đục, tài lộc sa sút: Đó là vị trí nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, treo ảnh cưới không đúng vị trí sẽ tạo ra các tác động tiêu cực đến cuộc sống của vợ chồng.

3 vị trí đại kỵ treo ảnh cưới

Treo ảnh cưới ở đầu giường

Đầu giường là vị trí nhiều gia đình chọn để treo ảnh cưới. Tuy nhiên, đây là vị trí cực xấu làm ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của gia đình.

Trên thực tế, để ảnh cưới ở đầu giường tạo ra mối lo sợ nhất định khi khung ảnh nặng có khả năng rơi xuống giường khi mọi người đang ngủ.

vi-tri-treo-anh-cuoi-01

Theo quan niệm phong thủy, treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tạo ra áp lực vô hình đè nén xung quanh hai vợ chồng, làm phát sinh cảm giác không an toàn trong hôn nhân, dễ gây ra lòng đố kỵ, khiến hai bên nảy sinh bất hòa.

Treo ảnh cưới đối diện cửa chính

Cửa chính của ngôi nhà là nơi đón phúc khí, thần Tài, quý nhân vào nhà. Vì vậy, gia chủ không nên treo ảnh cưới ở vị trí này. Nguyên nhân là khi treo ảnh cưới ở đây sẽ làm mất đi sự riêng tư khiến cuộc sống lứa đôi bị nhòm ngó, gây ra mâu thuẫn cho cả hai.

Treo ảnh cưới ở nơi ai cũng có thể nhìn thấy được cho là khiến vợ chồng dễ nhận những lời dèm pha, dị nghị, sớm muộn cũng ly tan.

Treo ảnh cưới đối diện bàn thờ, nhà vệ sinh hoặc để dưới chân cầu thang

vi-tri-treo-anh-cuoi-02

Trong tất cả trường hợp, treo ảnh đối diện bàn thờ đều là kiêng kỵ phong thủy. Bàn thờ là nơi linh thiên, cần để ở vị trí trang trọng, không nên treo bất cứ loại tranh ảnh nào ở đối diện bàn thờ.

Trong khi đó, treo ảnh cưới ở chân cầu thang cũng tạo ra phong thủy xấu. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt ảnh cưới dưới gầm cầu thang tức là dẫm đạp lên vận may của bàn thân.

Treo ảnh cưới đối diện nhà vệ sinh cũng là một đại kỵ. Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều luồng khí xấu. Để ảnh cưới đối diện nhà vệ sinh sẽ thu hút năng lượng tiêu cực, xua đuổi vận khí tốt, khiến hôn nhân gặp nhiều rắc rối.

Vị trí nên treo ảnh cưới

Treo ảnh cưới phía trái giường ngủ

vi-tri-treo-anh-cuoi-03

Phòng ngủ là chốn riêng tư của vợ chồng, treo ảnh cưới ở đây là hợp lý và có thể thúc đẩy phong thủy, tăng cường tình cảm của các cặp đôi. Vấn đề là phải treo ảnh cưới đúng vị trí.

Vị trí thích hợp nhất là bên trái giường. Nó giúp vợ chồng càng thấu hiểu nhau, gắn kết bền chặt, ít cãi vã. Bên trái giường ngủ là vị trí Thanh Long (rồng xanh). Phong thủy nhà ở cho rằng treo ảnh cưới ở bên trái giường ngủ sẽ giúp gia đình nhận vượng khí từ Thanh Long, giúp nền tảng gia đình càng thêm bền chặt.

Treo ảnh cưới ở phòng khách

vi-tri-treo-anh-cuoi-04

Ảnh cưới có thể treo ở phòng khách như một cách lan tỏa hạnh phúc của vợ chồng, để ai đến nhà cũng cảm nhận được ngọn lửa hôn nhân ấm áp.

Treo ảnh cưới ở phòng khách giúp thu hút vượng khí, may mắn của gia đình.

Theo phong thủy, nếu để ảnh cưới ở phòng khách thì nên chọn hướng Tây Bắc hoặc Tây nam để tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link