Ảnh cưới treo ở vị trí này: Vợ chồng hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, tài lộc đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, vị trí treo ảnh cưới ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng cũng như tài lộc của ngôi nhà. Để mang lại may mắn, điềm lành bạn nên treo ảnh cưới ở những vị trí này.

Treo phía trái giường ngủ

Phía trái giường ngủ là vị trí phong thủy tốt giúp vợ chồng ngày càng thấu hiểu, biết chia sẻ với nhau hơn. Tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng bền chặt, gắn kết, ít xảy ra những bất hòa, cãi vã.

Theo phong thủy, phía trái giường ngủ gọi là vị trí Thanh Long (Rồng Xanh). Treo ảnh cưới ở vị trí này thì gia đình nhận được vượng khí tốt từ Thanh Long, giúp nền tảng gia đình luôn vững chắc và viên mãn.

Treo đối diện cửa phòng ngủ

Đối diện cửa phòng ngủ là vị trí tốt thứ 2 để treo ảnh cưới. Chỉ cần bước chân vào phòng là bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy ảnh cưới. Về mặt tâm lý, treo cảnh cưới ở đây sẽ giúp vợ chồng luôn nhớ về kỷ niệm hạnh phúc trong ngày trọng đại, giúp cặp đôi giữ được bình tĩnh khi xảy ra mâu thuẫn.

Về mặt phong thủy thì treo ảnh cưới ở vị trí này giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, giúp vợ chồng thuận lợi hơn về đường con cái cũng như may mắn về tài vận.

Treo ở phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình cũng là nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè. Việc treo ảnh cưới ở phòng khách cũng là cách để lan tỏa hạnh phúc của vợ chồng để khách đến chơi nhà có thể cảm nhận được ngọn lửa hôn nhân được gìn giữ ấm áp.

Bên cạnh đó, treo ảnh cưới ở phòng khách cũng giúp thu hút may mắn, vượng khí cho căn nhà, giữ cho tiếng cười luôn ngập tràn.

Khi treo ảnh cưới ở phòng khách bạn nên chọn hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam sẽ giúp tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, tránh xung đột cãi vã.

Treo phía trên bộ sofa phòng khách

Tại phòng khách, bạn có thể treo ảnh cưới phía trên sofa cũng rất phù hợp. Sự có mặt của ảnh cưới ở đây giúp mọi người cảm thấy gần gũi để chia sẻ với nhau mọi việc sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Bên cạnh đó, treo ảnh cưới phía trên ghế sodda cũng tạo cảm giác lãng mạn, gợi nhớ về những kỷ niệm yêu đương hạnh phúc mặn nồng cho cặp đôi.

Treo ảnh cưới ở các vị trí khác

Ngoài những vị trí tốt trên thì bạn có thể treo ảnh cưới ở những vị trí khác nữa trong nhà, miễn là không phải nhà bếp hay nhà vệ sinh.

Chẳng hạn như treo ảnh cưới trong phòng làm việc thì quá tốt để trưng bày hình ảnh lưu niệm của gia đình, lại không bị kiêng kị quá nhiều như các căn phòng khác.

Hoặc có thể treo ảnh cưới tập trung ở một bức tường cùng với ảnh gia đình cũng sẽ tạo cảm giác đầm ấm hơn cho không gian. Vị trí này cũng không có kiêng kị phong thủy nghiêm trọng phải lưu ý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link