Đỗ Thị Hà gây sốt với màn khoe body nóng bỏng, nhận thêm 1 tin vui tại Miss World

( PHUNUTODAY ) - Thần thái sắc lạnh khiến bộ ảnh của Đỗ Hà càng thêm cuốn hút, hoá ra nàng hậu lọt top 13 Top Model, cân cả team Châu Á là xứng đáng.

Sáng ngày 9/12, Đỗ Thị Hà gây sốt khi tung bộ ảnh diện bikini nhỏ xíu, 3 vòng đâu ra đấy để "sống ảo". Mặc dù không có cơ bụng số 11 như nhiều đối thủ nhưng đại diện Việt Nam lại ghi điểm tuyệt đối vì đôi chân dài 1m11.

doha4
doh1

Ngoài ra vào sáng nay, Đỗ Hà đã chính thức nhận tin vui bước vào vòng 2 của phần thi Head to Head. Đây là 1 trong những phần thi vô cùng quan trọng tại Miss World.

doha3

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã tâm sự về những áp lực của cô khi chinh chiến tại Miss World 2021. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 thừa nhận việc giành được vương miện tại cuộc thi năm nay là không hề dễ dàng. Cô cho rằng để lọt vào top cao của Miss World khá khó khăn, tuy nhiên cô vẫn sẽ nỗ lực hết mình khi đang ở những chặng cuối cuộc thi.

"Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực. Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Tối ngày 6/12 (theo giờ Puerto Rico), Đỗ Hà cùng đại diện các nước bước vào phần thi Top Model. Đại diện Việt Nam với thần thái hút hồn tự tin sải bước. Diện chiếc váy xanh nước biển khoe đôi chân dài trắng nõn, Đỗ Thị Hà xuất sắc hoàn thành màn trình diễn của mình, vượt qua 123 thí sinh lọt Top 13 chung cuộc. Cô cũng là đại diện duy nhất của châu Á vào top 13 phần thi này trong cuộc thi năm nay. 

doha

Giao lưu với khán giả trên sóng livestream sáng ngày 7/12 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Hà cho biết: "Bản thân mình rất vui khi được xướng tên trong Top 13. Vì phần thi này BTC sẽ không livestream nên bản thân Hà cùng các thí sinh khác không quá áp lực về mặt tâm lý. Có thể chính điều này đã giúp Hà tự tin trong màn trình diễn của mình".

Ngoài ra, Đỗ Hà còn tiết lộ thể lệ ở phần thi Top Model năm nay bất ngờ có sự thay đổi: "Theo format ban đầu, Top Model sẽ chỉ lấy 10 bạn. Hà không hiểu sao BTC bất ngờ thay đổi nâng lên thành Top 13, có thể có quá nhiều thí sinh xuất sắc, và Hà thấy rằng các bạn đã làm rất tốt".

Trong khuôn khổ cuộc thi, Đỗ Thị Hà cùng sự bản lĩnh, tự tin đã tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp cùng các đại diện sắc đẹp quốc tế. Cô không ngại đứng chung khung hình, đọ sắc vóc cùng đối thủ thậm chí nhường bạn tỏa sáng khi chụp ảnh nhóm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link