Anh trai làm giáo viên chủ nhiệm, em gái cứ bị phạt là về mách mẹ nhưng cách xưng hô mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi khi bị anh trai phạt là cô em gái lại chạy về nhà mách bố mẹ khiến anh cũng phải "than trời".

Mới đây, câu chuyện “anh trai là thầy giáo chủ nhiệm, em gái là lớp trưởng” được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

“Chào mọi người. Trong ảnh là mình và em mình, em mình nhỏ hơn mình 17 tuổi và sẽ không có gì để nói khi mình là giáo viên chủ nhiệm còn nó là lớp trưởng. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là nó không sợ mình và về nhà hay mách lẻo với mẹ khi đánh nó và những bạn khác. Còn xưng hô có lúc thì anh, lúc thì thầy, đôi khi còn kêu tên ở nhà. Làm anh khổ thật”, người anh trai chia sẻ.

Anh trai và em gái trong câu chuyện trên.

Anh trai và em gái trong câu chuyện trên.

Theo đó, anh trai này cách cô em gái 17 tuổi và thật trùng hợp là anh lại chính là giáo viên chủ nhiệm của em. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi mỗi lần bị anh phạt thì cô em đều về nhà mách mẹ.

Đáng chú ý, cách xưng hô của cô em gái với anh cũng khiến nhiều người phải bật cười thích thú. Theo đó, có lúc thì cô em gọi là anh, có lúc gọi là thầy, thậm chí còn gọi bằng tên ở nhà.

Hình ảnh lớp học.

Hình ảnh lớp học.

Câu chuyện được chia sẻ khiến ai cũng thích thú vì hoàn cảnh trớ trêu của cặp anh em này. Đã có rất nhiều bình luận hài hước được dân mạng để lại dưới bài chia sẻ.

"Khi bạn là giáo viên chủ nhiệm nhưng không có quyền lực gì với học trò. Khổ thân anh chàng làm gì cũng bị em gái về mách bố mẹ".

“Trên lớp ra oai được là thầy giáo tí xíu xong về nhà lại bị em gái mách mẹ, khổ thân anh chàng làm gì cũng bị em gái về mách bố mẹ'.

"Thầy giáo thử nhỡ miệng quát học sinh 1 phát xem, tối về thế nào cũng bị phụ huynh gõ đầu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link