4 người đẹp Vbiz được coi là hình mẫu giảm cân chuẩn xịn ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Từng có thời điểm bị khủng hoảng về cân nặng nhưng những người đẹp này đã nỗ lực lấy lại vóc dáng.

Thanh Hà

Ca sĩ Thanh Hà từng giảm thành công 8 kg chỉ sau một tháng. Thời điểm bấy giờ, cô không chỉ ăn ít hơn mà còn ăn theo giờ giấc. Ca sĩ 6X nhịn từ 19h đến 11h hôm sau. Bữa đầu tiên thường có táo và một tách cà phê. Thực đơn trong 8 tiếng được ăn của nữ ca sĩ hạn chế tối đa tinh bột, đường ngọt. 

Bên cạnh chế độ ăn, ca sĩ Thanh Hà còn tranh thủ chạy bộ, đạp xe hoặc tập các động tác tay không tại nhà. Cô cũng rất chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần bởi đây là một trong những yếu tố quyết định đến thành, bại của công cuộc cải thiện vóc dáng.

Empty

"Trước đây, tôi mất ngủ nhiều năm, không có đêm nào không dùng đến thuốc ngủ, vậy mà vẫn không ngủ được nhiều hơn 4 tiếng và mất ngủ sẽ rất dễ lên cân. Bây giờ, tôi ngủ đủ 8 tiếng không cần đến một viên thuốc nào, tất cả là tinh thần hết. Giữ tâm trạng vui vẻ, đi bộ một tiếng mỗi ngày, làm bất cứ việc nhà nào. Lý do rất dễ hiểu, tôi cần phải đốt năng lượng để cơ thể mệt nhoài, lúc này sẽ không còn xem TV trước khi ngủ nữa, không muốn não bộ nạp vào đủ thứ chỉ khiến mình trằn trọc hơn", giọng ca Sợ yêu nói về kinh nghiệm giảm cân.

Thu Minh

Dịp Tết Nguyên đán tại Singapore, Thu Minh cho biết cân nặng tăng mức kỷ lục: 57,5 kg. Thời điểm này, cô tích cực đi bộ mỗi sáng từ nhà đến phòng gym, kết hợp tập boxing. Song song chế độ tập luyện, giọng ca Bóng mây qua thềm cũng ăn uống điều độ, hạn chế tinh bột, tăng cường protein và các loại rau củ để không lãng phí công sức tập luyện. Sau một tháng, bà mẹ một con giảm thành công 7 kg.

Empty

Phan Như Thảo

Cô nàng loại bỏ hoàn toàn tinh bột để giảm cân. Người đẹp cũng bỏ qua các món ăn có chứa đường và trái cây ngọt như nhãn, chôm chôm, xoài... Bên cạnh đó, chế độ ăn của cô không chứa chất béo, dầu mỡ, phô mai, thịt có mỡ... Cô thường chỉ ăn yến mạch nấu nước lã thật loãng cho bữa sáng, nhịn buổi trưa và buổi tối ăn rau xanh trụng, củ quả luộc hoặc đậu hũ trắng luộc. Cô uống thêm nước bí đao nấu với nhiều nguyên liệu thảo mộc như râu ngô, la hán, thục địa... để hạn chế thèm ăn.

Phan Như Thảo duy trì tập luyện 90 phút mỗi ngày cùng PT. Sau khoảng 5 tháng, Phan Như Thảo giảm thành công 15 kg, từ 80 kg xuống 65 kg và quyết định dừng ăn kiêng, tập trung vào việc cải thiện độ săn chắc cho cơ thể.

Empty

Thủy Tiên

Thời đi học Thủy Tiên từng nặng gần 100 kg, bị miệt thị ngoại hình dẫn đến trầm cảm năm 20 tuổi. Lên đại học, cô bắt đầu kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn kết hợp tham gia nhiều bộ môn thể thao, gym, giúp giảm 32 kg, đưa vóc dáng gọn gàng, khỏe khoắn trở lại. Với chiều cao 1,72 m, cô nặng 67 kg nên tiếp tục đặt mục tiêu giảm mỡ, tăng cơ.

Thời gian này, cô chủ yếu tập cardio nhằm giảm mỡ, giảm trọng lượng cơ thể. Sang tháng thứ ba, người đẹp mới bắt đầu tập trung vào việc xây dựng cơ bắp thông qua các video hướng dẫn. 

thuytien-1265-1658462843-1658722981161-1658722981338770199033

Song song thói quen tích cực tập luyện, Thủy Tiên thường tính toán calo nạp vào mỗi bữa. Cô ưu tiên tinh bột tốt từ khoai lang, yến mạch... thay cho cơm trắng thông thường.

Cô cũng tăng cường các loại rau củ và protein từ thịt, trứng... Người đẹp hạn chế tối đa đồ ngọt hay các chất phụ gia làm độn thêm calo cho bữa ăn. Cô còn có thói quen uống sữa hạt, dùng sữa hạt pha cà phê nhờ ưu điểm có lượng calo thấp hơn. Trong ngày, Thủy Tiên cố gắng uống nhiều nước để hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế thèm ăn. Sau 5 tháng, cô giảm được 10 kg, còn 57 kg.

Theo:  xevathethao.vn copy link