Áo khoác dáng dài màu trung tính cực thời thượng, chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - rang phục màu trung tính là chủ đề bất tận được tín đồ thời trang yêu thích.

Áo khoác dáng dài màu trung tính chính là chiếc áo tốt nhất chị em nên sở hữu vào mùa lạnh. Các nàng chỉ cần sắm kiểu áo này đã tối ưu hóa chi phí mua sắm mà vẫn đảm bảo tính thời thượng và hợp mốt. Trang phục màu trung tính là chủ đề bất tận được tín đồ thời trang yêu thích. Đen, trắng, xám, be, camel... là những màu sắc điển hình đại diện cho neutral. 

Empty

Áo khoác dài trắng tưởng chứng khó nhằn nhưng lại được nhiều chị em. Chiếc áo khoác này còn phù hợp với tất cả các mùa trong năm và có thể mix cùng mọi màu sắc khác. Cách mặc điển hình của item này là kết hợp các item màu đen - điểm xuyết một vài chi tiết nữa cũng nổi bật.

Empty

Những chiếc trench coat màu beige mang đến cảm giác dễ chịu, hài hòa và sang trọng đặc biệt khi được mix cùng các item chủ đạo của mùa lạnh như bốt da lộn, áo cổ lọ... Nàng có thể phối thêm kính mắt, túi xách, phụ kiện... để tăng vẻ sành điệu.

Empty

Áo măng tô màu xanh đen lại giữ một vị trí quan trọng trong tủ đồ mùa lạnh của các tín đồ thời trang. Sở hữu vẻ ngoài bình dị nhưng nổi bật, ấn tượng nhưng không quá khoe khoang.

Empty

Màu ghi cực kỳ phù hợp với phong cách quite luxuxy mà các tín đồ thời trang sành điệu đang hướng đến. Là kiểu áo khoác sáng màu điển hình thuộc tone màu lạnh, áo màu ghi nên được phối theo style năng động.

Empty

Gam màu xám đang "làm mưa làm gió" làng thời trang mùa thu đông năm nay. Sang trọng, lịch thiệp và sành điệu, áo khoác màu xám phù hợp với hầu hết màu sắc có trong bảng màu trung tính.

Untitled

Màu cream mang đến sự ấm áp vừa đủ lại giúp làm sáng bừng gương mặt người chưng diện. Nếu muốn tiếp thêm năng lượng hứng khởi trong những ngày mùa đông xám xịt, nàng chắc chắn hãy mặc chiếc áo này để tự up-mood cho bản thân

Empty

Áo khoác dài màu đen cổ điển kết hợp cùng áo cổ lọ, một đôi bốt cá tính - boots denim gót nhọn, boots chiến binh, boots da động vật... Vậy là đã đủ để thu hút và nổi bật giữa đám đông

Empty

Đừng bỏ qua chiếc trench coat màu camel trong mùa lạnh này. Thiên về một bảng màu trung tính ấm áp khi ra phố và bạn sẽ thấy mình thật rạng rỡ, thần thái thật tự tin, thu hút

Empty

Màu nâu trầm ấm áp, dễ chịu và cũng là màu cơ bản của mùa lạnh. Bí diện màu nâu đẹp trong mùa lạnh chính là kết hợp những sắc thái khác nhau của nó. Nâu đất, nâu camel, màu cát, màu nâu sô cô la... có thể trở thành những cặp đôi ăn ý và sành điệu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link