5 items được hội ngoại cỡ được cùng yêu thích khoe trọn thân hình đẫy đà quyến rũ

09:00, Thứ hai 04/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 items cơ bản mà các cô nàng ngoại cỡ này vô cùng yêu thích.

Loạt fashionista và người mẫu ngoại cỡ ngày càng nhận được nhiều phản ứng tích cực. Bất chấp những đường nét được cho là không hoàn hảo, họ vẫn luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp của các chị em. Nhìn ngắm cách họ lên đồ đảm bảo các nàng sẽ có ngay loạt công thức để nâng cấp vẻ ngoài của mình. Dưới đây là 5 items cơ bản mà các cô nàng ngoại cỡ này vô cùng yêu thích. 

Váy body

Đây vốn là món đồ dành riêng cho hội chị em có đường cong nuột nà nhưng bây giờ đã trở thành item được lăng xê bỏihội fashionista ngoại cỡ. Bắt đầu từ bảng màu trung tính như đen, trắng, be, nâu hay xanh nhạt là điểm tựa an toàn cho một bản phối thời thượng. Táo bạo hơn bằng những đường cắt thiêu đốt ánh nhìn trong  trong bữa tiệc màu sắc đầy sôi động.

Empty

Blazer

Chắc chắn không thể thiếu blazer trong danh sách này lý do là bởi nó có thể che giấu đi bắp tay tròn trịa. Việc tận dụng triệt để những gam màu sáng là ưu tiên hàng đầu dành cho hội mũm mĩm. Họ mix ùng item cơ bản như áo cổ lọ và quần jeans. Để ấn tượng với những rung cảm cổ điển thì hãy thử thách thức bản thân trong với nhiều công thức layering độc đáo của phong cách “parisian-chic”.

Empty

Corset

Corset cũng mang lại hiệu ứng hình thể như váy body. Sở hữu thiết kế thần kỳ tôn vinh đôi gò bồng đào kiêu hãnh và hô biến vòng eo bánh mì trở nên gọn gàng trong thoáng chốc. Phối kết cùng sơ mi trắng khơi gợi cảm xúc nữ tính điệu đà pha lẫn tinh thần cổ điển mộng mơ.

Empty

Phong cách  athleisure

Athleisure phóng thích nguồn năng lượng dồi dào với loạt phối kết đáng thử cùng item cơ bản như: áo bra thể thao, quần jogger, biker… Nâng tầm bản phối với “nguyên liệu” thời thượng mang tên trench coat là phong cách của những fashionista thực thụ.

Empty

Phong cách athleisure có những nét tương đồng với sporty chic bởi đây đều là những style hướng tới sự thoải mái và năng động nhất cho người mặc. Ngoài ra, athleisure còn thể hiện lối sống thoải mái, thư giãn cũng như đề cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Dù từng được biết là món đồ dành cho dân tập nhưng nay lại được các quý cô chưng diện xuống phố, thậm chí là đến nơi công sở.

Đồ màu sắc

Đắm mình trong bữa tiệc rực rỡ những sắc màu như một lời tuyên thệ nữ tính và thông điệp tươi sáng, mang cảm giác lạc quan, mới mẻ. Màu pastel nịnh da là phương pháp thanh lọc ánh nhìn khỏi những gam màu u tối. Chối từ vẻ đẹp đơn sắc, dải màu cầu vồng tung tăng trên áo hay hoạ tiết đồ hoạ độc đáo đầy cá tính. 

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh