Mẹo lên đồ chuẩn phong cách Pháp giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Mỗi item thuộc style này đều mang đến vẻ kiêu kỳ, sang chảnh mà tính ứng dụng cao.

Các quý cô người Pháp luôn là sách mẫu mặc đẹp và thanh lịch mà ai cũng muốn học hỏi. Họ là phong cách được nhiều chị em theo đuổi trong suốt hành trình khẳng định cá tính thời trang của mình. Mỗi item thuộc style này đều mang đến vẻ kiêu kỳ, sang chảnh mà tính ứng dụng cao.

Empty

Cô nàng gợi ý các bạn nên sơ vin sơ mi trắng với chân váy xếp ly họa tiết kẻ ca rô và quần tất lưới. Chiếc áo cardigan len vặn thừng có tác dụng giữ ấm hiệu quả mà vẫn tôn trọn nét trong trẻo, trang nhã cho người mặc. Những món phụ kiện đi kèm như băng đô cài tóc, giày tây càng khiến outfit nổi bật.

Empty

Nàng hãy thử công thức phối đồ layer với áo khoác len, sơ mi trắng và quần shorts dạ giống như fashionista Victoire. Nét mềm mại, tao nhã pha chút lãng mạn mang đến cảm giác bắt mắt.

Empty

 Theo đuổi style này, bạn sẽ chẳng thể nào thiếu một chiếc áo khoác trench coat. Dù mix match đơn giản với sơ mi sọc kẻ, quần jeans và giày thể thao nhưng tổng thể ngoại hình của Elodie Romy vẫn bừng sáng không gian.

Empty

Áo khoác dạ phối lông kết hợp cùng cardigan len, chân váy ngắn và boots dáng dài là set đồ quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên đối với các cô gái Pháp, họ còn có một tuyệt chiêu "nho nhỏ" là thêm trang sức mạ vàng và không thể thiếu việc đeo túi xách baguette.

Empty

Đầm đen little black dress là thiết kế yêu thích của họ mỗi khi đi chơi, đi tiệc. Diện bộ trang phục gam màu đen lôi cuốn với váy khoét vai, mũ nồi và kính râm gọng oval, Sophia trông yêu kiều, mỹ miều như một cô tiểu thư quyền quý.

Empty

Với hả năng phối đồ linh hoạt là điều khiến mũ beret tạo nên dấu ấn riêng biệt và khiến ngoại hình người mặc trông nổi bật hơn. Chọn chiếc mũ nồi màu đỏ tone sur tone với trang phục lại càng nổi bật hơn.

Empty

Đây là một ý tưởng phối đồ khi "la cà" tại những quán cà phê bên đường. Và set đồ co-ords họa tiết sọc kẻ này từ cô nàng Jeannine là một gợi ý dành cho bạn.

Empty

Gam màu trung tính sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, kiêu sa cùng tính ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Người đẹp Marielle kết hợp áo thun kẻ ngang cổ điển với quần jeans ống đứng, đi giày thể thao màu đỏ.

Để lựa chọn các chất liệu "đo ni đóng giày" của mùa đông như: nhung, dạ tweed, dạ text, len tăm... các nàng nên ưu tiên gam màu trung tính. Việc hòa phối màu sắc tài tình, mỗi thiết kế như đang phô diễn vẻ đẹp hoàn hảo của chính mình, đưa người mặc trở nên nổi bật hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn